Rộ tin Samsung Galaxy S8 ra mắt giữa tháng 4

Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 được cho là sẽ có thiết kế khung viền siêu mảnh vì đã loại bỏ nút Home cứng.
Rộ tin Samsung Galaxy S8 ra mắt giữa tháng 4
Rộ tin Samsung Galaxy S8 ra mắt giữa tháng 4

Samsung Galaxy S8, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 đang có mặt trên thị trường có lẽ cũng là một cái tên "hot" trong làng smartphone hiện tại. Gần đây nhất, Samsung Galaxy S8 gần như chắc chắn sẽ trang bị camera kép để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ iPhone 7 Plus của Apple.

Theo cập nhật mới nhất, những chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong khoảng thời gian giữa tháng 4/2017. Như vậy, nhiều khả năng siêu phẩm tiếp nối mẫu smartphone Samsung Galaxy S7 cũng sẽ được chính thức ra mắt trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 vốn theo lộ trình sẽ diễn ra trong tháng 3.

Tính đến thời điểm này, những thông tin quan trọng về Samsung Galaxy S8 cũng gần như đã lộ gần hết. Đơn cử, Samsung Galaxy S8 được cho là sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos hàng khủng 8895, RAM 8GB, màn hình 5,1 inch, kết nối Bluetooth 5.0. Camera trước của Galaxy S8 cũng được cho là sẽ hỗ trợ tính năng autofocus tựa như tính năng mà hầu hết camera sau trên smartphone đều hỗ trợ. Về cơ bản, autofocus hay laser autofocus, và phase detection autofocus đều là những cụm từ chỉ cách mà camera lấy nét vào đối tượng cần chụp. Nói dễ hiểu hơn là nếu camera hỗ trợ những tính năng lấy nét này, người dùng có thể chọn điểm cần lấy nét từ nhiều cự ly hơn những mẫu camera chỉ hỗ trợ fixed focus vốn đồng nghĩa với việc chỉ cho hình ảnh nét trong một cự ly nhất định.

Theo PC World VN