iPad mới sẽ ra mắt ngay trong tuần sau?

VietTimes -- Trong khi iPhone 8 là thiết bị chúng ta mong đợi nhất năm 2017, nhưng trong năm nay Apple không chỉ ra mắt một mình iPhone 8. Mọi người cũng mong chờ sự xuất hiện của dòng iPad Pro cải tiến. Theo tin tức mới nhất chúng ta có thể chứng kiến iPad mới ra mắt ngay trong tuần sau.
Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad Pro mới vào tuần sau
Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad Pro mới vào tuần sau

Theo tin tức mà MacRumors có được thì Apple sẽ công bố các model iPad Pro mới vào khoảng thời gian từ 20-24/3. Sẽ có 3 bản iPad Pro với các kích thước 9,7 inch, 12,3 inch và 10,5 inch. Một số người tin rằng iPad 10,5 inch mới sẽ thay thế iPad Pro 9,7 inch hiện tại. Còn chiếc iPad 9,7 inch mới sẽ thay thế cho iPad Air 2 đã khá lỗi thời.

Rất có thể Apple sẽ cho ra mắt các mẫu iPad Pro mới một cách không khoa trương, không tổ chức một buổi họp báo. Hồi năm 2015 và 2016 Apple đã gửi giấy mời tham dự sự kiện tổ chức trong tháng 3, khoảng 11 ngày trước khi sự kiện diễn ra. Nhưng năm nay Apple chưa gửi giấy mời cho bất kỳ ai. Có thể Apple vẫn tổ chức một cuộc họp báo nhưng có khả năng iPad mới sẽ được ra mắt mà không có bất kỳ lời quảng cáo nào.

Theo Phone Arena