Ngoài các chức năng tích điểm, đổi quà như một thẻ khách hàng thân thiết thông thường, với thẻ thành viên điện tử trên Zalo, khách hàng còn có thể nhận thông tin ưu đãi đặc biệt, đặt mua sản phẩm và kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến, đánh giá chất lượng dịch vụ của quán café, nhà hàng...
Để trở thành khách hàng thân thiết của một thương hiệu bất kì, người dùng chỉ cần tìm đến OA của thương hiệu đó trên Zalo và nhấn nút đăng kí thành viên. Tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp, khách hàng có thể nhận ngay những ưu đãi đặc biệt như giảm giá, quà tặng.
Để trở thành khách hàng thân thiết của một thương hiệu bất kì, người dùng chỉ cần tìm đến OA của thương hiệu đó trên Zalo và nhấn nút đăng kí thành viên. Tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp, khách hàng có thể nhận ngay những ưu đãi đặc biệt như giảm giá, quà tặng.
Hiện nay, khách hàng của một số thương hiệu như Bonjour Resto, Chewy Junior, Snob Coffee, Meetfresh, Vị Quảng, Goky, 7cua, Zipizza, Della Seta, CityView, TTop, Breadmore… đã có thể trải nghiệm hình thức thẻ thành viên mới mẻ này.
Thẻ thành viên điện tử trên Zalo.
Mô hình tích hợp all-in-one đang là xu hướng mới của công nghệ. Cách đây ít ngày, Samsung đã cho ra mắt dịch vụ Samsung Pay ở Việt Nam với việc sử dụng một ứng dụng duy nhất thay cho nhiều thẻ tín dụng. Những mô hình như Samsung Pay hay thẻ thành viên của nhiều thương hiệu chỉ với một tài khoản Zalo duy nhất... là những tiện lợi rõ ràng mà sự phát triển của công nghệ đã mang đến cho cuộc sống.