Xe nhập khẩu Nissan Teana giảm giá trên 100 triệu đồng

Nissan Việt Nam lại tiếp tục điều chỉnh giá bán cho mẫu xe nhập khẩu Teana. Từ tháng 4, giá bán của mẫu xe này sẽ được giảm thêm hơn 100 triệu đồng.

Nissan Teana giảm giá thêm trên 100 triệu đồng

Vừa điều chỉnh giá bán lẻ hồi cuối năm ngoái với mức giảm lên tới gần 200 triệu đồng nhưng Nissan Việt Nam sẽ tiếp tục hạ giá mẫu xe nhập khẩu Nissan Teana.

Theo bảng giá vừa công bố, kể từ 1/4, Nissan Teana sẽ có giá bán 1,195 tỷ đồng, giảm hơn 104 triệu đồng so với mức giá trước đó.

Hồi đầu năm nay, Nissan Việt Nam cũng công bố giảm giá 191 triệu đồng cho mẫu xe Nissan Teana. Đáng chú ý, đây là đợt điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất dành cho mẫu xe này chứ không phải là đợt giảm giá khuyến mãi.

Như vậy, nếu so với mức giá hồi năm ngoái, giá bán của Nissan Teana có mức giảm giá lên tới 295 triệu đồng. Năm ngoái, mẫu xe này có giá 1,49 tỷ đồng.

Nissan Teana nằm trong phân khúc sedan hạng D và cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Camry, Mazda6 hay Honda Accord.

Phiên bản Teana xuất hiện trong gian hàng của Nissan ở kỳ triển lãm VMS 2017 với các chi tiết ngoại thất được tinh chỉnh giúp cho mẫu xe này mạnh mẽ, sắc sảo và đậm chất Nissan với cụm đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom cao cấp hay la zăng hợp kim thể thao.

Nội thất Nissan Teana sử dụng điểm nhấn ốp gỗ và chất liệu cao cấp hàng đầu giúp thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe.

Tại thị trường Việt Nam, Teana 2017 sẽ được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và chỉ có duy nhất một phiên bản sử dụng động cơ 2.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Đi cùng là hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/cong-nghe-360/o-to-xe-may/xe-nhap-khau-nissan-teana-giam-gia-tren-100-trieu-dong-166104.ict