Vietnamobile phủ sóng 3G toàn Đà Nẵng

VietTimes -- Sau quá trình đầu tư tích cực cho dịch vụ 3G tại Đà Nẵng, ngày 6/4/2017, Vietnamobile chính thức công bố đã phủ sóng 100% dịch vụ 3G tại đây với tốc độ cao gấp nhiều lần so với trước đây.
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Để đánh dấu sự kiện này, Vietnamobile đã tổ chức sự kiện "Chất sống - 3G siêu tốc diện mạo mới" để khách hàng có được những trải nghiệm thực tế về dịch vụ mà mình cung cấp.

Sự kiện mang tên “Chất sống - 3G siêu tốc, diện mạo mới”, được tổ chức bởi Vietnamobile cùng với sự đồng hành của MOOV (một ứng dụng âm nhạc trực tuyến số 1 Hong Kong) - đây cũng là một trong các chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của Vietnamobile trong năm 2017.

Vietnamobile hiện là nhà mạng đứng thứ tư tại Việt Nam, được thành lập với hai cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison (Hong Kong).

Sự kiện được diễn ra với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn dành cho giới trẻ như: Đường chạy sắc màu, Quầy bar thuyền thúng, Trò chơi bãi biển, phục vụ đồ uống miễn phí trong suốt quá trình diễn ra sự kiện... Đặc biệt hơn nữa là sự khuấy động của đêm nhạc Rock sôi động, cuồng nhiệt với sự tham gia của các nghệ sĩ, rockband có tiếng như: Microwave, The Beats, Nhiệt Huyết, ca sĩ Hải Yến Idol…

Tại sự kiện, người dân cũng được trải nghiệm việc sử dụng các dịch vụ mới của Vietnamobile. Chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng mạng 3G của Vietnamobile, chị Ngọc Minh (22 tuổi, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết: “Dịch vụ 3G của Vienamobile đúng thật đã cải thiện tốc độ lên rất nhiều, mình nghĩ chắc là nhanh hơn 2 lần như công bố. Điều này với mình khá hấp dẫn vì “lướt mạng” giờ đã nhanh hơn trước. Đây là những thay đổi tích cực và mình nghĩ giới trẻ sẽ rất thích”.

Với mục tiêu xây dựng hình ảnh một nhà cung cấp băng thông rộng di động kỹ thuật số dành cho giới trẻ, Vietnamobile đã tung ra nhiều gói cước mới lạ, hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mại lớn như SIM Pizza… giúp khách hàng có thể tự thiết kế một gói cước cho riêng mình. Sự đa dạng, linh hoạt này mang lại nhiều giá trị tích cực cho các khách hàng trẻ với tâm lý chung yêu thích sự đổi mới, muốn được trải nghiệm một dịch vụ viễn thông có giá cước hợp lý mà vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu.

Một vài hình ảnh về các hoạt động tại sự kiện: