Ứng dụng gọi đồ ăn Baemin lấn sân lĩnh vực làm đẹp

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Ứng dụng giao đồ ăn Baemin vừa chính thức tham gia vào lĩnh vực làm đẹp, bằng việc ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee, vốn được khởi xướng từ xứ Hàn - theo giới thiệu của TGĐ Baemin Việt Nam.
Baemin không chỉ giao đồ ăn mà tới đây còn lấn sân bán mỹ phẩm.
Baemin không chỉ giao đồ ăn mà tới đây còn lấn sân bán mỹ phẩm.

Ông Jinwoo Song - Tổng giám đốc Baemin Việt Nam cho biết: Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng Baemin tại TP. Hồ Chí Minh. Sau đó sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng. Trong những tháng tiếp theo, thương hiệu sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường.

Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu).

Ông Jinwoo Song khẳng định, toner pad và cushion, vốn được khởi xướng từ đất nước sở hữu công nghệ làm đẹp Hàn Quốc, nổi tiếng là nơi sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu.

Theo đánh giá của Baemin, thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển với sức mua tiêu dùng tăng cao. Tổng giá trị thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có giá trị khoảng 2.63 tỉ đô và được dự đoán tăng trưởng với tốc độ 3.32% hàng năm đến năm 2027.

Ứng dụng Baemin cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, từ nguyên liệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng cho tới hình ảnh minh họa để giúp người dùng nắm rõ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

Được biết, tại hội thảo Ấm thực và Đồ uống 2023, ông Jinwoo Song từng chia sẻ rằng sự phát triển gần đây của thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam là không hề mới lạ, khi thị trường này có thể đáp ứng được những xu hướng tiêu dùng hiện đại của khách hàng, đó là chú trọng vào sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, Tổng Giám đốc Baemin cho rằng các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với những thách thức đáng kể, mà trong đó việc chuyển dịch định hướng từ thu hút khách hàng, cạnh tranh khuyến mãi sang sinh lời và phát triển bền vững là chủ đề trọng tâm.

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam - thành viên của Woowa Brothers, công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng Baemin, đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ về thực phẩm hàng đầu Việt Nam.