Trấn Thành: 'Tặng 5 triệu cho ai cung cấp địa chỉ người vu khống tôi'

Mặc dù hai tài khoản Facebook đã gỡ bài viết thông tin về chuyện Trấn Thành "bay lắc", cho rằng đây chỉ là trò đùa, MC Người ấy là ai vẫn kiên quyết làm đến cùng.

Tối 29/5, khán giả xôn xao trước thông tin Trấn Thành ăn chơi, đi bay lắc cùng nhóm bạn. Điều này xuất phát từ thông tin của một đoạn chat được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng phản hồi trên fangape.

"Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó. Đây là tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi. Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào", anh viết.

Trấn Thành cũng khẳng định sẽ báo công an và mời luật sư làm việc. Anh nhấn mạnh người bôi nhọ mình sẽ phải "trả giá đắt".

Trấn Thành bức xúc khi bị hai tài khoản Facebook tung tin đồn thất thiệt.

Đến chiều 30/5, Trấn Thành cho biết anh đã tìm được hai tài khoản tung tin về mình. Theo anh, dù hai tài khoản này đã gỡ bài viết liên quan đến mình, cho rằng đây chỉ là trò đùa và hoàn toàn không có chuyện Trấn Thành đi bay lắc, nam MC vẫn thể hiện sự bức xúc.

"Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này. Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này", anh nhấn mạnh.

Trấn Thành kêu gọi cộng đồng mạng giúp mình tìm địa chỉ và thông tin chính xác của hai nhân vật vu khống mình. Anh sẽ gửi tặng người giúp mình 5 triệu đồng.

"Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác", anh kêu gọi.

Đông đảo đồng nghiệp đã để lại bình luận, bênh vực Trấn Thành. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: "Uống bia Xìn nó còn không uống.... Đồn ai không đồn đi đồn cái đứa mê ăn hàng nhất showbiz". "Nói Trấn Thành chơi ngải heo em còn tin, chứ chơi xì ke là em không tin rồi", diễn viên Hồ Bích Trâm cho biết.

Trước đó, một đoạn chat được chia sẻ trên mạng xã hội, có nội dung liên quan đến Trấn Thành: "Chị mới đi bay với Anh Đức, Trấn Thành. Chị chụp lén, em đừng cười idol chị nha". Điều này khiến không ít người hâm mộ hoang mang về thần tượng.

Theo Zing