Cập nhật kết quả kinh doanh quý 3 của TPBank
Theo cập nhật từ NH Securities Vietnam, trong quý 3, TPBank ghi nhận tăng trưởng tín dụng mạnh mẽ với mức tăng 23% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, nợ xấu và nợ nhóm 2 đều tăng.
Theo cập nhật từ NH Securities Vietnam, trong quý 3, TPBank ghi nhận tăng trưởng tín dụng mạnh mẽ với mức tăng 23% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, nợ xấu và nợ nhóm 2 đều tăng.
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Mùa lễ hội cuối năm mang đến không khí rộn ràng của mua sắm, gặp gỡ và những chuyến đi nối tiếp nhau. Đây cũng là lúc những người tiêu dùng thông thái lên kế hoạch để chi tiêu hợp lý và “tận dụng” tối đa các ưu đãi từ các ngân hàng hay các thương hiệu, cho trải nghiệm mua sắm trong giai đoạn cao điểm thêm trọn vẹn.
Từ giao diện lễ hội ấm áp đến tiện ích tài chính thông minh, App TPBank mang đến trải nghiệm số xuyên suốt mùa lễ hội, giúp giao dịch ngân hàng dịp cuối năm và Tết trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.
TPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra loạt sai phạm tại cao tốc Hữu Nghị – Chi Lăng: tiến độ ì ạch, thi công trước khi thiết kế được duyệt, nhà đầu tư chậm giải ngân, còn TPBank không thực hiện cam kết thu xếp vốn.
Thanh toán dễ dàng khi ngao du thế giới, ưu đãi du lịch hấp dẫn, hay tiện ích chuyển tiền quốc tế … trở thành những tiêu chuẩn cần có để giới trẻ lựa chọn ngân hàng.
Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung.
Chuyển tiền không còn là một giao dịch khô khan hay phức tạp, với ChatPay trên ứng dụng TPBank, mọi thao tác trở nên dễ dàng và tự nhiên như gửi một tin nhắn.
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.
Nhằm đối phó với các thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi, TPBank ra mắt hệ thống cảnh báo chuyển tiền rủi ro – tự động cảnh báo và chặn giao dịch khi phát hiện tài khoản thụ hưởng có dấu hiệu gian lậ
Không chỉ là một chiến dịch truyền thông, “Em Xinh Say App Đỉnh” đã trở thành điểm nhấn trong hành trình phát triển của TPBank năm 2025.
Trong bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức, TPBank tiếp tục duy trì tăng trưởng lợi nhuận tích cực và đẩy mạnh chuyển đổi số.
TPBank Biz trở thành “trung tâm điều hành số” của hộ kinh doanh: từ mở tài khoản, hoàn tất KYC, nộp thuế điện tử đến thanh toán và quản lý dòng tiền.
Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.
Nhờ nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng trẻ và người hâm mộ của chương trình Em Xinh “Say Hi”, TPBank dẫn đầu ngành ngân hàng về chỉ số cảm xúc tích cực trong các thảo luận trên mạng xã hội.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards – VDA) 2025, thêm một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của TPBank trong chuyển đổi số ngành ngân hàng.
TPBank đang từng bước tiến đến mục tiêu trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn tất toàn diện Thông tư 14 theo cả hai phương pháp SA và IRB vào năm 2027.
Mới đây, trong một diễn đàn về công nghệ, ông Nguyễn Hưng – TGĐ TPBank đã chia sẻ thêm về hành trình chuyển đổi số của ngân hàng thông qua việc đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược dữ liệu, biến dữ liệu thành tài sản vận hành và ra quyết định hiệu quả.
Các ngân hàng cần đầu tư hơn cho bảo mật, ứng dụng AI để giám sát mạng, phát hiện sớm các cuộc tấn công và gian lận, giúp giảm thiểu rủi ro, bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng - ông Nguyễn Hưng, CEO TPBank nói.