Bức tranh lợi nhuận tươi sáng của TPBank
Tín dụng tăng trưởng 14%, số hóa toàn diện chuyên sâu, quản lý rủi ro chặt chẽ, hoạt động hiệu quả, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) lãi hơn 5.460 tỷ đồng khi khép lại 9 tháng đầu năm.
Tín dụng tăng trưởng 14%, số hóa toàn diện chuyên sâu, quản lý rủi ro chặt chẽ, hoạt động hiệu quả, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) lãi hơn 5.460 tỷ đồng khi khép lại 9 tháng đầu năm.
Trong sự kiện Smart Banking do NHNN tổ chức, Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng của TPBank đã chia sẻ bí quyết giúp TPBank thấu hiểu khách hàng, tiền đề để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam.
Không ngừng tăng hàm lượng công nghệ trong từng sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng, TPBank tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên chặng đường chuyển đổi số với hàng loạt dịch vụ sản phẩm tài chính số tiên phong, đậm chất sáng tạo của “Bank Tím”.
Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Không chỉ là một chiếc thẻ được yêu thích bởi các tín đồ ẩm thực, thẻ TPBank JCB Cashback ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm vì bộ đặc quyền hạng Platinum với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho chủ thẻ như nghỉ dưỡng, phòng chờ sân bay….
Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tập trung khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) giảm tối đa 50% số tiền lãi hiện tại cho khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi.
TPBank sẽ phát hành thêm 440,3 triệu cổ phiếu mới để trả cổ tức cho cổ đông. Sau đợt phát hành, vốn điều lệ sẽ tăng từ 22.016 tỷ đồng lên 26.419 tỷ đồng.
Chớp thời cơ tăng trưởng danh mục cho vay từ đà phục hồi tích cực của thị trường bất động sản, TPBank liên tục hạ lãi suất cho vay bất động sản, “rộng cửa” cấp vốn cho các dự án tiềm năng.
Từ ngày 1/7, Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) có hiệu lực thi hành, trong đó cấm ngân hàng bán bảo hiểm không bắt buộc kèm khoản vay.
Đoàn công tác sẽ thanh tra việc chấp hành quy định pháp luật về kinh doanh vàng, về phòng chống rửa tiền của 2 ngân hàng TPBank, Eximbank và 4 doanh nghiệp là DOJI, SJC, Bảo tín Minh Châu và Vàng bạc đá quý Phú Nhuận.
VietTimes - Trong một năm khó khăn, bằng định hướng phát triển bền vững, TPBank đã cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ, khả năng đứng vững trước thách thức với nhiều chỉ số tích cực.
VietTimes – Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank – mã TPB) vừa thông báo được chấp thuận việc mua lại CTCP Quản lý quỹ Việt Cát, hướng tới trở thành một tập đoàn tài chính hiện đại tại Việt Nam.
VietTimes – Doanh số giao dịch thẻ TPBank Visa nói chung và doanh số giao dịch nước ngoài của thẻ TPBank Visa Signature nói riêng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng so với trung bình toàn ngành.
VietTimes – TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành tài chính nói riêng và với “thế hệ số”.
VietTimes – TPBank đã vươn mình từ một ngân hàng nhỏ nhất hệ thống trở thành định chế tài chính hàng đầu Việt Nam. Hiện tại. TPBank vẫn đang viết tiếp hành trình của người mở lối xu hướng, vươn tầm từ một ngân hàng tốt đến xuất sắc.
VietTimes – Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội Trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.
VietTimes – Với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP, Justatee, HIEUTHUHAI, Phương Ly, DOUBLE2T… sức nóng của TPBank 2in1 Concert đang “đốt cháy” các diễn đàn mạng xã hội khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
VietTimes – TPBank liên tục dẫn đầu khởi tạo những xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với sự ra đời của dòng thẻ đa năng Flash 2in1
VietTimes – TPBank có nhiều chính sách cùng chung tay hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm xã hội của một ngân hàng top đầu thị trường.