Top 5 mẫu smartphone tốt nhất trong năm 2019

VietTimes - Dưới đây là nhận định của trang Gizmo China về top 5 mẫu smartphone tốt nhất trong năm 2019.

1. OnePlus 7T Pro

OnePlus 7T Pro (Ảnh: Gizmochina)
OnePlus 7T Pro (Ảnh: Gizmochina)

OnePlus 7T Pro có vẻ ngoài rất bắt mắt, máy được thiết kế siêu mỏng, đi kèm với nó là một cụm camera sau mạnh mẽ. Màn hình cong tràn viền nhìn khá hiện đại. Chiếc OnePlus 7T Pro được trang bị chip Snapdragon 855+ mạnh mẽ đến từ Qualcomm. Bộ nhớ RAM của máy lên tới 12GB với bộ nhớ lưu trữ UFS 3.0 256GB. Camera sau của máy bao gồm một cảm biến chính 48MP kết hợp với một ống kính tele 8MP (zoom quang 3x) và một ống kính góc rộng 16MP. Cụm camera này cho phép OnePlus 7T Pro chụp được những bức ảnh tuyệt vời. Màn hình cong của máy có độ phân giải 2K+.

Hiện OnePlus 7T Pro đang được bán với giá 759 Bảng Anh

2. Huawei P30 Pro

Huawei P30 Pro (Ảnh: Gizmochina)
Huawei P30 Pro (Ảnh: Gizmochina)

Không khó để tìm ra chiếc điện thoại nổi bật nhất của hãng Huawei trong năm 2019, đó chính là chiếc Huawei P30 Pro. Khi ra mắt, Huawei P30 Pro đã khiến cho tín đồ công nghệ cảm thấy bất ngờ khi máy được trang bị cụm camera cực khủng.

Huawei P30 Pro là một trong những chiếc smartphone có cụm camera tốt nhất trong năm 2019. Mẫu điện thoại này được tích hợp cụm 4 camera mạnh mẽ với ống kính Leica bao gồm một camera chính 40MP, một camera phụ 8MP, một ống kính góc siêu rộng 20MP và ToF 3D cảm biến. Huawei P30 Pro là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng cảm biến IMX650 mới nhất của Sony dựa trên RYYG thay vì bộ lọc màu RGB truyền thống.

Huawei P30 Pro được tích hợp bộ vi xử lý Kirin 980 tám lõi mạnh mẽ. Bộ nhớ RAM của máy lên tới 8GB. Máy sử dụng màn hình OLED 6,4 inch đẹp mắt. Huawei P30 Pro sử dụng viên pin 4200mAh cùng với đó là khả năng sạc nhanh không dây 15W.

Hiện tại Huawei P30 Pro đang được bán ở thị trường châu Âu với giá 579,65 Bảng Anh.

3. Samsung Galaxy Note 10+

Samsung Galaxy Note 10+ (Ảnh: Gizmochina)
Samsung Galaxy Note 10+ (Ảnh: Gizmochina)

Nếu như không nhắc đến Galaxy Note 10+ trong danh sách này thì quả là một thiếu sót lớn. Máy sử dụng chip Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm, máy có cả phiên bản sử dụng chip Exynos 9825 tùy vào thị trường phân phối. Samsung Galaxy Note 10+ được tích hợp cụm 4 camera phía sau bao gồm một camera chính 12MP (pixel kép), một ống kính tele 12MP cho khả năng zoom quang 2x, một ống kính góc rộng 16MP và ToF 3D Camera VGA. Trong vài năm trở lại đây, Samsung luôn là hãng điện thoại đi đầu về mảng camera trên những chiếc smartphone và chiếc Galaxy Note 10+ cũng không ngoại lệ. Samsung Galaxy Note 10+ có khả năng chống nước IP68. Máy đi kèm với sạc không dây 15W.

Samsung Galaxy Note 10+ hiện đang được bán ở thị trường Châu Âu với giá 899 Bảng Anh.

4. Apple iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max (Ảnh: Gizmochina)
iPhone 11 Pro Max (Ảnh: Gizmochina)

Hầu như năm nào sản phẩm của Apple cũng nằm trong top những chiếc điện thoại tốt nhất năm. Ngay từ khi ra mắt dòng sản phẩm iPhone 11 của Apple đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng công nghệ, nổi bật trong dòng sản phẩm này phải kể đến chiếc iPhone 11 Pro Max. Máy sử dụng màn hình XDR OLED 6.5 inch với độ phân giải 1242 x 2699 pixel, tần số quét 120Hz. Máy sử dụng con chip A13 Bionic mới nhất của Apple, đây là được cho là dòng chip điện thoại nhanh nhất trên thị trường hiện nay. iPhone Pro Max sử dụng viên pin 4000mAh, đây là dung lượng pin lớn nhất trên những chiếc iPhone từ trước đến nay.

Điều khiến chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max trở thành hiện tượng đó chính là nhờ cụm 3 camera sau của máy. Cụm camera này gồm có 3 cảm biến camera 12MP bao gồm camera chính Pixel kép, ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele với khả năng zoom quang 2x. Chiếc iPhone 11 Pro Max có khả năng chụp ảnh và quay video tốt hơn hầu hết tất cả các loại smartphone khác có mặt trên thị trường hiện nay. Máy có khả năng chống nước, chống bụi IP68.

HIện tại chiếc iPhone 11 Pro Max đang được bán tại thị trường Châu Âu với mức giá 1.399 Euro.

5. Samsug Galaxy Fold

Samsung Galaxy Fold (Ảnh: Gizmochina)
Samsung Galaxy Fold (Ảnh: Gizmochina)

Thật lòng mà nói việc đưa chiếc Samsung Galaxy Fold vào trong danh sách này sẽ gây ra nhiều tranh cãi, bởi nó đã từng bị tờ The Verge coi là sản phẩm thất bại nhất trong thập kỷ qua. Trên thực tế, chiếc Samsung Galaxy Fold đã gặp phải một số vấn đề bản lề và phải dời lại ngày ra mắt, tuy nhiên chúng ta cũng phải nhìn vào sự nỗ lực của Samsung trong việc cố gắng phá vỡ giới hạn của những chiếc smartphone. Nói đi cũng phải nói lại, Samsung Galaxy Fold là chiếc điện thoại gập đầu tiên được bán ra trên thị trường và nó cũng đã dành được một số thành công nhất định khi đã bán được hơn 500.000 bản thử nghiệm.

Chiếc điện thoại này khi đóng vào thì có kích thước của một chiếc smartphone thông thường nhưng khi mở ra thì nó sẽ biến thành một chiếc máy tính bảng. Samsung Galaxy Fold được trang bị 2 màn hình AMOLED 4,6 inch. Máy có tới 6 camera, bộ 3 camera được bố trí theo chiều dọc ở phía sau. Phía trước máy có 1 camera selfie còn bên trong có bộ đôi camera kép nằm ở phía góc trên bên phải màn hình. Samsung Galaxy Fold có dung lượng pin lên tới 4350mAh với sạc nhanh có dây và không dây 15W. Giao diện của máy cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch nội dung giữa 2 màn hình và cho phép người dùng tận dụng tối đa tỉ lệ màn hình.

Samsung Galaxy Fold đang được bán với mức giá 2000 Bảng Anh tại thị trường Châu Âu

Nguồn: Gizmo China