Tom Cruise chia sẻ về những cảnh hành động ngoạn mục trong bộ phim sắp ra rạp Top Gun: Maverick

Nam tài tử người Mỹ đã có những chia sẻ về bộ phim Top Gun: Maverick sẽ được ra rạp vào tháng 6 tới đây.
Tài tử người Mỹ sẽ vào vai một phi công dày dạn kinh nghiệm trong phần 2 của Top Gun
Tài tử người Mỹ sẽ vào vai một phi công dày dạn kinh nghiệm trong phần 2 của Top Gun

Nam diễn viên 57 tuổi người Mỹ sẽ vào vai Pete 'Maverick' Mitchell trong phần 2 của loạt phim Top Gun. Theo đó, Tom Cruise sẽ vào vai một phi công dày dạn kinh nghiệm. Anh cũng khẳng định mình và nhiều đồng nghiệp phải tham gia một khóa huấn luyện phi công để có thể tự mình thực hiện nhiều cảnh quay.

Nhà sản xuất của phần phim Top Gun: Maverick, Jerry Bruckheimer cho biết: "Điều khác biệt trong phần 2 của bộ phim so với phần 1 đó là chúng tôi sẽ đưa các diễn viên lên những chiếc F-14. Cùng với đó, chúng tôi sẽ không sử dụng các khung hình kỹ thuật số của những chiếc máy bay này, ngoại trừ một số cảnh của Tom. Điều này sẽ khiến bộ phim trở nên chân thực nhất".

''Tất cả mọi thứ đã được thực hiện trên một gimbal. Dù vậy, trong bộ phim này, Tom muốn chắc chắn rằng các diễn viên thực sự có thể lái được những chiếc F-18''.


Tom Cruise nói thêm:' 'Tôi đã nói với đạo diễn và nhà sản xuất rằng: 'Các bạn không thể biết bộ phim này sẽ khó quay đến mức nào. Chưa ai từng thử diễn những cảnh quay hành động trên không như thế này trước đây cả'. Thành thật mà nói, tôi không dám chắc sẽ thử thử quay lại lần nữa''.

Nam tài tử sinh năm 1962 là người nổi tiếng vì thường xuyên thực hiện những cảnh quay mạo hiểm trong các bộ phim của mình thay vì để việc đó cho các diễn viên đóng thế. Anh cũng đồng ý sẽ tiếp tục tham gia vào loạt phim Top Gun khi nhà sản xuất có ý định sẽ cho ra mắt phần 3. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết mình sẽ cố gắng tự giải quyết các cảnh quay thay vì dựa vào các loại công nghệ như kỹ xảo máy tính (CGI). 

Tom Cruise tự mình thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm.
Tom Cruise tự mình thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm.

Anh cũng có những chia sẻ về những cảnh quay trong phần 2 của loạt phim Top Gun trên tạp chí Empire:''Chúng tôi bắt đầu nói chuyện về những thứ mà chúng tôi có thể tự mình thực hiện được. Sau đó, tôi tỏ ra khá hào hứng với việc sẽ tự mình thực hiện các cảnh quay trên không. Vì vậy, tôi đã nói với Jerry rằng:'Tôi sẽ tự mình làm điều điên rồ đó, nghĩa là tôi sẽ không sử dụng đến CGI. ''