Câu chuyện kỳ lạ của Nokia tại Việt Nam

Câu chuyện kỳ lạ của Nokia tại Việt Nam

Ít ai biết Nokia đang chiếm thị phần thứ hai tại Việt Nam ở mảng điện thoại nói chung, làm ông trùm ở phân khúc điện thoại cơ bản, tuy nhiên doanh thu mang về trên mỗi sản phẩm Nokia lại không xứng đáng với ngôi vị của hãng.
Thị trường máy chủ tiếp tục tăng trưởng mạnh

Thị trường máy chủ tiếp tục tăng trưởng mạnh

Thị trường máy chủ thế giới tiếp tục tăng trưởng năm 2018, doanh thu tăng 17,8% trong quý 4 và lượng máy xuất xưởng tăng 8,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Năm 2018, lượng máy chủ xuất xưởng trên thế giới tăng 13,1% và doanh thu máy chủ tăng 30,1% so với năm 2017.
Chiến lược tăng cường vị thế tại “ao nhà” của Huawei

Chiến lược tăng cường vị thế tại “ao nhà” của Huawei

VietTimes – Trong bối cảnh công ty bị chính phủ Mỹ tấn công dữ dội trên mọi mặt trận, Huawei – nhà sản xuất thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới đồng thời cũng là nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn thứ hai thế giới đang thực hiện chính sách đẩy mạnh việc kinh doanh tại thị trường trong nước.
Giành giật thị phần, ô tô mua càng sớm, giá càng rẻ

Giành giật thị phần, ô tô mua càng sớm, giá càng rẻ

Nếu như thị trường xe Việt từ trước đến nay đã quen với logic các hãng xe giảm giá ô tô kích cầu theo mùa vụ thì giờ đây, không ít mẫu xe "đi ngược lại", giảm giá sâu trước khi mở bán, mua càng sớm, giá càng rẻ.