close Đăng nhập

TC MOTOR chính thức phân phối xe du lịch mang thương hiệu Hyundai thương hiệu Hyundai tại Việt Nam

Khối ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức liên doanh phân phối xe du lịch mang thương hiệu Hyundai
Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ô tô Hyundai vào thị trường Việt Nam
Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ô tô Hyundai vào thị trường Việt Nam

Như vậy, sau hợp tác liên doanh sản xuất xe du lịch (HTMV), liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại (HTCV), đến nay TC MOTOR và Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức hợp tác liên doanh trong lĩnh vực phân phối xe du lịch tại thị trường Việt Nam.

Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ô tô Hyundai vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy kế hoạch phát triển bài bản, có trọng điểm và đóng góp những bước tiến quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC MOTOR.

Với việc chính thức hợp tác trong phân phối sản phẩm xe du lịch, TC MOTOR và Tập đoàn ô tô Hyundai sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất với 2 nhà máy đặt tại Ninh Bình, nâng tổng công suất hơn 170.000 xe/năm. Sự gắn bó trong việc sản xuất và phân phối là lời cam kết của liên doanh về việc đưa thêm những sản phẩm mới, công nghệ cao và phù hợp nhất với thị trường trong nước đồng thời hướng tới xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực.Năm 2020, thương hiệu Hyundai đứng số 1 thị trường Việt Nam với doanh số 81.368 xe bán ra. Trong đó, có nhiều mẫu xe đứng đầu trong các phân khúc như Hyundai Santa Fe, KONA, Accent… Con số này không những thể hiện chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai, mà còn cho thấy sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng với các mẫu xe của mang thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam.

Một trong những mục tiêu quan trọng của Liên doanh TC MOTOR và Hyundai là tiếp tục nâng cao những trải nghiệm, giá trị mới cho khách hàng thông qua những công nghệ mới của Hyundai toàn cầu hay những dịch vụ cao cấp thông qua hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước… Bên cạnh đó, Liên doanh TC MOTOR và Hyundai cũng sẽ triển khai nhiều hơn, đầu tư hơn nữa những hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm.

Đời sống Doanh nghiệp

Tận dụng ưu đãi ngân hàng để chi tiêu mùa cuối năm thêm trọn vẹn

Tận dụng ưu đãi ngân hàng để chi tiêu mùa cuối năm thêm trọn vẹn

Mùa lễ hội cuối năm mang đến không khí rộn ràng của mua sắm, gặp gỡ và những chuyến đi nối tiếp nhau. Đây cũng là lúc những người tiêu dùng thông thái lên kế hoạch để chi tiêu hợp lý và “tận dụng” tối đa các ưu đãi từ các ngân hàng hay các thương hiệu, cho trải nghiệm mua sắm trong giai đoạn cao điểm thêm trọn vẹn.

Cổ phiếu chứng khoán 2026: Đón chu kỳ tăng trưởng mới?

Cổ phiếu chứng khoán 2026: Đón chu kỳ tăng trưởng mới?

Chứng khoán Việt Nam trải qua năm 2025 đầy hứng khởi với những con số kỷ lục về điểm số của VN-Index, quy mô vốn hoá, thanh khoản thị trường, số lượng nhà đầu tư. Xu hướng trên được nhiều chuyên gia, tổ chức dự báo sẽ tiếp tục trong năm 2026, mở ra cơ hội lớn cho nhà đầu tư.

PVCFC mở rộng chuỗi giá trị phát triển tại Cà Mau

PVCFC mở rộng chuỗi giá trị phát triển tại Cà Mau

Từ dòng khí ngoài khơi đến các nhà máy, từ phân bón phục vụ nông nghiệp đến đầu tư cho giáo dục, Tổng công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Phân bón Cà Mau) đang từng bước mở rộng chuỗi giá trị phát triển tại Cà Mau.