Sở hữu smartphone chỉ với 1 nghìn đồng

Thuê bao di động có thể đến các cửa hàng của MobiFone nhận Bphone 3 về dùng gần như không phải trả tiền, chỉ với 1 nghìn đồng. Khách hàng cũng có cơ hội được mua Bphone 3 mức giá cực tốt với sự trợ giá của nhà mạng, chỉ từ 1,19 triệu đồng.

Đây là kết quả hợp tác phân phối Bphone 3 giữa Bkav và MobiFone - nhà mạng trợ giá. Theo thỏa thuận hợp tác, MobiFone đưa ra các mức trợ giá lớn dành cho khách hàng mua Bphone 3 và Bphone 3 Pro, đồng thời miễn hoàn toàn phí đặt cọc.

Cụ thể, với thuê bao hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng thành công tới mạng MobiFone đang có mức chi trả cước thuê bao hằng tháng khoảng 299 nghìn đồng, sẽ được mua Bphone 3 với giá chỉ 4,09 triệu đồng. Khách hàng còn được miễn phí toàn bộ cước các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 5GB data 4G.

Nếu nhu cầu sử dụng cước cao hơn, khách hàng thậm chí chỉ phải trả 1,19 triệu đồng. Đặc biệt, đối với khách hàng trung thành đang dùng gói trợ giá Bphone 2017, hết thời hạn cam kết có thể đến thẳng cửa hàng MobiFone trên toàn quốc đăng ký gói cước mới và nhận Bphone 3 về dùng, chỉ phải trả 1 nghìn đồng.

Trên thế giới, hình thức hợp tác giữa các nhà mạng với nhà sản xuất smartphone để phân phối và trợ giá sản phẩm kèm các gói cước rất phổ biến ở các nước phát triển. Ở Mỹ, mỗi khi nhà sản xuất smartphone ra phiên bản mới, người dùng có thể đến nhận máy mới về dùng, không phải trả tiền nhờ sự trợ giá của nhà mạng. Các nhà mạng sẽ trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước, đổi lại nhà mạng có thể giữ và thu hút nhiều thuê bao trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

Hợp tác nhà mạng trợ giá điện thoại là chiến lược đã được Bkav định hình từ lâu. Trước đó, nhà sản xuất đã thử nghiệm hợp tác với các nhà mạng tại Việt Nam để phân phối Bphone 2017, được người dùng hưởng ứng tích cực.

Bphone 3 là smartphone cao cấp Made in Việt Nam, sở hữu Camera AI, thiết kế tràn đáy cao cấp, có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68 và được trang bị tính năng chống trộm mức cao nhất. Smartphone thế hệ thứ 3 của Bkav có hai phiên bản là Bphone 3 với mức giá 6,99 triệu đồng và Bphone 3 Pro mức giá 9,99 triệu đồng.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/trai-nghiem-ict/201903/so-huu-smartphone-chi-voi-1-nghin-dong-629998/