Shared Horizons tái hiện di sản âm nhạc hàn lâm châu Âu
Diễn ra vào tối 5/12/2025 tại Phòng Hòa nhạc lớn của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Shared Horizons sẽ mang đến một không gian thưởng thức hiếm có cho khán giả yêu nhạc hàn lâm.
Diễn ra vào tối 5/12/2025 tại Phòng Hòa nhạc lớn của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Shared Horizons sẽ mang đến một không gian thưởng thức hiếm có cho khán giả yêu nhạc hàn lâm.
Khi mùa đông đang về, bốn mái ấm mới được dựng lên giữa vùng cao Lào Cai, mang theo hơi ấm yêu thương từ chương trình ROX Share - Chia sẻ yêu thương tới các gia đình khó khăn ở xã Hưng Khánh, tỉnh Lào Cai.
Nhờ xây dựng một văn hóa học tập nhất quán từ lãnh đạo đến nhân viên, ROX Group duy trì được nhịp độ tăng trưởng và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.
Vipico vừa phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu, trở thành “mũi vốn mới” trong hệ sinh thái ROX Group, nối tiếp May - Diêm Sài Gòn trong chiến lược huy động vốn trung - dài hạn.
Tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn và căn hộ cao cấp The Legend Danang do Công ty TNHH MTV Vipico làm chủ đầu tư đang bám sát tiến độ theo kế hoạch đề ra.
Giải pháp này vận hành như một công cụ giúp doanh nghiệp soi chiếu chi phí ở từng điểm chạm: từ đầu tư, mua sắm, vận hành, bảo trì đến khấu hao và thanh lý.
Trước những thách thức và biến động không ngừng của nền kinh tế, ROX Group đã củng cố nền móng nguồn nhân lực để linh hoạt thích ứng và nâng cao khả năng cạnh tranh.
ROX Group tiền thân là TNG Holdings Vietnam. Trước khi chuyển đổi thương hiệu vào đầu năm nay, doanh nghiệp đã cho ra mắt bộ gen ROX với ba giá trị cốt lõi đề cao trách nhiệm chủ động.
Khéo léo, tinh tế trong việc tổ chức các sân chơi văn hóa đã giúp gắn kết người lao động nhiều thế hệ ở ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam).
Việc đầu tư vào con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa giúp ROX Key lan tỏa các giá trị của tổ chức từ bên trong ra bên ngoài, hướng tới nhà đầu tư, khách hàng bền vững, tạo niềm tin và tình yêu với thương hiệu.
Nhiều năm kinh nghiệm đầu tư, quản lý vận hành khu công nghiệp, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đã tiên phong phát triển các giải pháp “xanh”, hướng đến phát triển bền vững
Sẵn sàng đầu tư ứng dụng những công nghệ mới nhất như AI, IoT, Big Data…, các dự án khu công nghiệp của ROX Group đang hòa nhịp với xu thế kinh tế xanh, phát triển bền vững của thế giới.
Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại các quận trung tâm Hà Nội gần như đã cạn kiệt, "sóng" đầu tư căn hộ cho thuê với ưu điểm: thanh khoản cao, tỷ suất cho thuê tốt đang thu hút các nhà đầu tư nhập cuộc.
Việc ứng dụng công nghệ để xanh hóa các khu công nghiệp là mục tiêu quan trọng mà Hải Phòng hướng tới để chuyển đổi số xanh toàn diện, phát triển bền vững.
Kế thừa triết lý phát triển bền vững suốt 28 năm qua và đổi mới để bắt nhịp thời đại, ROX Group đã tái định vị thương hiệu, nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi xanh các lĩnh vực kinh doanh truyền thống và phát triển các lĩnh vực kinh doanh bền vững mới.
Xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững cho người lao động, Công ty cổ phần tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.
Từ lâu, giới quan sát đều biết rằng Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) có mối quan hệ “thân thiết” với hệ sinh thái đa ngành ROX Group (chuyển đổi tên thương hiệu từ TNG Holding Việt Nam) của bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch HĐQT.
9 cổ đông tổ chức đang nắm giữ 875,8 triệu cổ phiếu, tương ứng 33,69% vốn điều lệ MSB. Trong đó, có nhiều đơn vị thuộc ROX Group của bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường.
Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước, quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của APEA 2024.
Big Data, AI, IoT… những công nghệ trụ cột của cách mạng 4.0 đang mở đường đưa các khu công nghiệp vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xanh & thông minh.