Phó Chủ tịch của Google tung ảnh “dìm hàng” iPhone XS

VietTimes – Google luôn cho rằng những tấm ảnh chụp từ điện thoại của mình đẹp hơn các nhà sản xuất khác. Mới đây, Phó Chủ tịch của Google đã tung lên Twitter 2 tấm ảnh cho thấy rõ ưu điểm của điện thoại Pixel so với iPhone XS.
Pixel 3 XL và iPhone XS (ảnh: iMore)
Pixel 3 XL và iPhone XS (ảnh: iMore)

Night Sight là một tính năng trong điện thoại Pixel của Google. Khi bật tính năng này lên, người dùng có thể chụp các tấm ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà không cần bật đèn flash. Chủ thể và cảnh vật trong tấm ảnh hiện lên rất rõ ràng chứ không hề bị tối.

Mới đây, Phó Chủ tịch phụ trách Tiếp thị của Google, ông Marvin Chow đã tung lên Twitter 2 tấm ảnh cho thấy tính năng Night Sight vượt trội như thế nào so với sản phẩm của Apple. Đây sẽ là vũ khí để Google có thể chiến đấu và giành thắng lợi trước Apple.

Trong tweet của mình, Marvin Chow đặt tấm ảnh chụp từ iPhone XS bên trái và tấm ảnh chụp từ Pixel 3 XL ở bên phải. Có thể thấy ảnh chụp từ iPhone XS tối om nhìn không rõ mặt người, còn ảnh chụp bằng tính năng Night Sight trên Pixel 3 XL nhìn rõ mặt chủ thể cũng như cảnh vật xung quanh.

Ảnh chụp thiếu sáng từ điện thoại Google thật hữu dụng, trong khi ảnh chụp từ iPhone XS chỉ có thể xóa đi mà thôi.

Night Sight là một tính năng mà Google chỉ quảng cáo mạnh mẽ từ tháng 11 năm ngoái. Bạn có thể xem video quảng cáo về tính năng này ở video dưới đây. Trong khi những mẫu điện thoại khác phải kích hoạt đèn flash gây chói mắt cho người trong ảnh, thì Pixel 3 không cần kích hoạt flash mà vẫn cho ra những tấm ảnh rõ ràng.

Một số nhà sản xuất Android khác cũng đã đưa tính năng tương tự lên điện thoại của mình. Chẳng hạn như tính năng Nightscape trên OnePlus 6T và OnePlus 6. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trong tương lai gần Apple cũng giới thiệu khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu của iPhone.

Theo Phone Arena