NÓNG: Rò rỉ đoạn clip nghi vấn Jack khẳng định Sơn Tùng M-TP không phải là người sáng tác “Nơi Này Có Anh”, công khai gọi ViruSs là “thằng“?

Đoạn clip được nghi vấn quay lại cảnh Jack đang nói xấu hai đồng nghiệp Sơn Tùng M-TP và ViruSs khiến khán giả không khỏi sốc nặng.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi một đoạn clip được lan truyền rộng rãi được cho là quay lại cảnh nam ca sĩ Jack đang phát biểu những lời không hay về Sơn Tùng M-TP và hot streamer ViruSs. Thông tin trong đoạn clip khiến khán giả không khỏi sốc khi người được nghi vấn là Jack lại có thể phát ngôn những lời lẽ nặng nề đến vậy! Ngay sau khi được đăng tải trên 1 fanpage, đoạn clip cũng đã lập tức bị xóa.

Đoạn clip nghi vấn được cho là Jack cho rằng Sơn Tùng không phải là tác giả của "Nơi Này Có Anh", nói xấu ViruSs

Cụ thể, người được cho là Jack đã nhắc đến Sơn Tùng M-TP rằng: "...4 bài đến 5 bài. Nó nhờ thằng viết 1 bài, đang viết. Bây giờ nó đang đi chiến thuật là hát nhạc người khác. Cái bài "Nơi Này Có Anh" á là của... (clip bị mất tiếng) mà nó để tên là nó viết". Đoạn clip được quay ở góc khá mờ, không hề rõ nhân vật trong khung hình, tuy nhiên từ giọng nói đậm chất miền Tây và dáng người, rất nhiều người khẳng định đây chính là nam ca sĩ Jack.

Dù không nhắc đích danh, nhưng xâu chuỗi lại các chi tiết, khán giả có thể đoán được Jack dường như đang đề cập đến Sơn Tùng M-TP. Chi tiết "4 bài đến 5 bài" có thể nhắc đến việc Sơn Tùng đã hứa về chuỗi dự án âm nhạc trong năm 2020 sẽ có cả một album với nhiều ca khúc. Đến chi tiết xoay quanh ca khúc "Nơi Này Có Anh" thì đã quá rõ ràng và chắc chắn là đề cập đến Sơn Tùng M-TP.

Khi đoạn clip được lan truyền đã gây nên sự tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội, một bộ phận không nhỏ cho rằng đây không phải là Jack trong khi rất nhiều người yêu cầu phía Jack nên có sự giải trình rõ ràng về vấn đề này để tránh đưa mọi chuyện đi xa hơn.

Theo Tổ quốc