TikTok bắt tay với Amazon trong mảng mua sắm trực tuyến, làm nóng cuộc cạnh tranh với Shein, Temu
VietTimes – “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Amazon để mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch và thú vị”, TikTok viết trong bài đăng mới đây.
VietTimes – “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Amazon để mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch và thú vị”, TikTok viết trong bài đăng mới đây.
VietTimes – Đó là quan điểm của PGS TS Nguyễn Thường Lạng – Giảng viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân về thực trạng ế ẩm của chợ truyền thống trong bối cảnh thương mại điện tử lên ngôi.
VietTimes – Dự báo 4 ngành hàng "hot" nhất năm 2024 trên sàn thương mại điện tử Shopee là: sắc đẹp, thời trang, nhà cửa và đời sống, mẹ và bé.
VietTimes – Sự phát triển nhanh chóng của các công nghệ mới như AI, AR, VR hay sự cải thiện của ngành logistics sẽ góp phần tạo ra những xu hướng thương mại điện tử mới trong năm 2024.
VietTimes - Trải nghiệm khách hàng năm 2024 dự đoán sẽ có những thay đổi, khi AI ngày càng thâm nhập sâu hơn vào các ứng dụng kinh doanh. Các doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng để đưa ra cải thiện dịch vụ của mình.
VietTimes – Hàng triệu USD đã bị móc khỏi túi của người tiêu dùng Philippines. Một báo cáo gần đây cho thấy hơn 1/3 người Philippines tham gia khảo sát đã từng bị lừa đảo hoặc gặp phải gian lận trực tuyến.
VietTimes – Mặc dù lệnh phong toả do COVID-19 đã được gỡ bỏ, nhưng người dân Trung Quốc vẫn giữ nguyên thói quen mua sắm trực tuyến thời đại dịch.
VietTimes – Đây là tín hiệu tích cực cho cả người dùng và thương hiệu, vừa đảm bảo sản phẩm giá rẻ đến tận tay người tiêu dùng, vừa giảm bớt gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp - CEO Adsota Đặng Phú Vinh trao đổi với VietTimes.
VietTimes – Các nhà bán lẻ trực tuyến sử dụng các thủ thuật và công cụ tâm lý để khiến người tiêu dùng mua hàng nhiều hơn. Một trong số đó là "nỗi sợ bị bỏ lỡ" của người mua hàng, hay còn gọi là "FOMO".
VietTimes – “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” trong sự kiện Online Friday 2020 với chủ đề "Siêu sao siêu sale" sẽ diễn ra từ 0h ngày 4/12 tới 12h ngày 6/12 với sự tham gia của trên 10.000 website, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng và lĩnh vực.
VietTimes – Hiện tại, hành vi tiêu dùng mua sắm trực tuyến phát triển rất tốt. Do COVID-19 mà những mặt hàng giá trị lớn mà trước kia người tiêu dùng không dám mua thì nay đã mạnh dạn mua sắm trực tuyến.