Hãng điện thoại đến từ Anh “úp mở” về một chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows 10

VietTimes -- Mới đây hãng điện thoại đến từ Anh là Emperion đã úp mở về một chiếc điện thoại chạy Windows 10 trên Twitter
Hình ảnh render chiếc điện thoại sử dụng Windows 10 của hãng Emperion (Ảnh: Windowscentral)
Hình ảnh render chiếc điện thoại sử dụng Windows 10 của hãng Emperion (Ảnh: Windowscentral)

Nguời hâm mộ Windows Phone có lý do để vui mừng khi mới đây hãng điện thoại đến từ Anh - Emperion đã úp mở về một chiếc điện thoại chạy Windows 10 trên Twitter. Nếu như điều này thành hiện thực thì nó sẽ mở ra cánh cửa mới cho những chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Windows sau này. WindowsCentral đã đến trụ sở của Emperion để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này. 

Theo hãng điện thoại Emperion chia sẻ, chiếc điện thoại này sẽ có tên là Bebulus. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Windows 10 và sẽ sử dụng giao diện người dùng riêng của hãng. Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 ép xung. Emperio chia sẻ rằng Microsoft đã hỗ trợ hãng rất nhiều trong sản phẩm điện thoại Nebulus lần này.

Thông báo về chiếc điện thoại sử dụng Windows 10 của Emperion (Nguồn: Twitter)
Thông báo về chiếc điện thoại sử dụng Windows 10 của Emperion (Nguồn: Twitter)

Emperion dự kiến sẽ bán mẫu điện thoại Nebulus thông qua trang web của hãng. Họ cũng đang đàm phán với các nhà cung cấp thiết bị di động ở Anh để có thể mở rộng địa điểm bán. Emperion cũng đang lên kế hoạch bán chiếc điện thoại này ở thị trường Mỹ.

Chiếc Nebulus có khả năng chuyển sang chế độ máy tính để bàn thông cổng USB-C hoặc kết nối không dây, tương tự như Continuum của Microsoft.

Emperion chia sẻ rằng chiếc Nebulus cũng có khả năng chạy các ứng dụng Android mà không cần chuyển đổi hệ điều hành hay chạy các trình giả lập. Chiếc điện thoại chỉ có 1 khe cắm SIM duy nhất. Máy có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ trong lên tới 2TB thông qua thẻ nhớ microSD. Máy vẫn được trang bị giăc cắm tai nghe 3.5mm.

Hãng điện thoại đến từ Anh xác nhận rằng chiếc smartphone mới của họ sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi thoại cũng như nhắn tin giống như bất cứ chiếc điện thoại nào khác mặc dù sử dụng cho mình hệ điều hành Windows 10.

Đó là tất cả những thông tin về chiếc điện thoại chạy Windows 10 mà Windows Central có được. Có lẽ chúng ta cần chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa để biết rõ hơn về các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại độc đáo này.

Nguồn: Windowscentral