Nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho người dân và hành khách sử dụng dịch vụ của ngành hàng không dân dụng Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam đã hướng dẫn Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet, Vasco) xây dựng và cung cấp hệ thống thông tin đường dây nóng tại tất cả các cảng hàng không, sân bay mà doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khai thác.
Cụ thể, hệ thống đường dây nóng của Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam tại một số sân bay lớn như: Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (08.38485383); Cảng Hàng không Điện Biên (02303824413/0917973088); Cảng Hàng không Cát Bi (031.3976216/0969279292); Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài (01689166566); Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng (0905920019); Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (Trực ban tại nhà ga: 08.38 485634; 08.38 485383-4040/ Đội thông tin trợ giúp: 08.38 485383-4560/Trực an ninh:08.38 485383-4117; 0902 363759)
Hệ thống đường dây nóng của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) bao gồm: Trung tâm điều hành khai thác - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (0438723374-0438732732/2754); Trung tâm khai thác Nội Bài (NOC) 0438732732/3241-0915 340 996; Trung tâm khai thác Đà Nẵng (DOC) 05113828346-0934844567-0906 453 456; Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) 0838485839-0988 437626.
Toàn bộ số điện thoại của các đường dây nóng đã được Cục Hàng không Việt Nam đăng tải lên website của Cục tại địa chỉ: www.caa.gov.vn.
Theo Chinhphu.vn