CHUYỆN NGOÀI SÂN CỎ:

Cầu thủ ta và tây trong mùa dịch Covid-19

VietTimes -- Virus Corona đã khiến cho hầu hết các giải đấu trên thế giới phải tạm dừng. Đây là thời gian mà các cầu thủ được nghỉ ngơi bên cạnh người thân. Hãy cùng VietTimes điểm qua những khoảng khắc đáng ghi nhớ của họ.
Văn Đức đang hạnh phúc khi trở thành "người mẫu bất đắc dĩ" trong tay vợ. Ảnh fbnv.
Văn Đức đang hạnh phúc khi trở thành "người mẫu bất đắc dĩ" trong tay vợ. Ảnh fbnv.

Tuyển thủ Văn Đức (SLNA) đang say sưa với những niềm vui hạnh phúc khi người vợ trẻ đang mang thai đứa con đầu lòng. Mới đây tiền vệ số 20 này đã có bàn thắng đầu mùa giải cho đội bóng xứ Nghệ trong trận đấu thứ 50 khoác áo SLNA sau 10 tháng dưỡng thương. Con đường trở lại đội tuyển quốc gia của tiền vệ này đang ngắn lại hơn bao giờ hết.

Trên sân Vinh, sau khi ghi bàn Văn Đức đã thể hiện điệu ăn mừng “ru con” để tặng cho Nhật Linh và Dâu Tây. Để đáp lại tình cảm của chồng, Nhật Linh là chuyên viên trang điểm đã quyết định make-up cho chồng, biến Văn Đức thành “người mẫu bất đắc dĩ của gia đình”. Ngộ nghĩnh quá đi mất.

Vợ chồng Quế Ngọc Hải đang là
Vợ chồng Quế Ngọc Hải đang là "cặp đôi hoàn hảo". Ảnh FBNV

Trong khi đó đội trưởng đội tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải lại tranh thủ Viettel nghỉ tập, trốn con gái Sunny, hẹn hò cùng bà xã cùng “làm điệu” khi đeo khẩu trang hẹn hò như ngày đang yêu. Viettel sau 2 trận đấu được 4 điểm, đang nằm tốp dẫn đầu nên cho phép tuyển thủ xứ Nghệ có những phút giây thanh thản với vợ con tại Vinh.

Ông bố "bỉm sữa" Hùng Dũng chăm con. Ảnh FBNV
Ông bố "bỉm sữa" Hùng Dũng chăm con. Ảnh FBNV

Trong khi đó tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng đang cho vợ thấy mình là cầu thủ đa năng trên sân cỏ lẫn trong cuộc sống gia đình. Ngoài việc tập tập cùng các đồng đội Quang Hải, Văn Quyết, Đức Hùng những đồng đội cùng màu áo đội bóng thủ đô thì ông bố bỉm sữa cũng biết cách chơi với quý tử TiTi của 2 vợ chồng. Tại Hà Nội lúc này, đây có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất, đất nước cần mọi người “đứng yên”, nếu như không có việc cần ra ngoài.

James đang hạnh phúc cùng con. Ảnh FBNV
James đang hạnh phúc cùng con. Ảnh FBNV

Khá nhiều ông bố chọn phương án chơi với con thay vì đi đến nơi công cộng tại mùa dịch Covid-19. Tiền vệ James Rodriguez (Real Madrid) cũng đang tranh thủ thời gian đội bóng đóng cửa vì cách ly để ở nhà với con trai mới sáu tháng tuổi của mình là Samuel.

Ngôi sao Messi cũng là cầu thủ chọn phương án này, thậm chí anh còn kêu gọi mọi người nhân cơ hội này nên dành nhiều thời gian cho gia đình và ở bên người thân. Trên instagram của mình, ngôi sao đội trưởng của Barcelona đã gửi gắm lời nhắn nhủ và động viên người hâm mộ.

Leo cùng gia đình. Ảnh FBNV
Leo cùng gia đình. Ảnh FBNV

Anh quốc đang nằm trong tâm dịch của châu Âu, tiền vệ Paul Pogba (Manchester United) đang trong giai đoạn cuối của kỳ dưỡng thương dài hạn. Anh dành lễ sinh nhật lần thứ 27 (ngày 15/03) để tổ chức một cuộc quyên góp tiền hòng chống lại nCoV. Khá nhiều đồng đội và fan hâm mộ tiền vệ người Pháp đã chung tay ủng hộ cầu thủ này.

Paul Pogba dành lễ sinh nhật lần thứ 27 (ngày 15/03) để tổ chức một cuộc quyên góp tiền hòng chống lại nCoV. Ảnh AP
 Paul Pogba dành lễ sinh nhật lần thứ 27 (ngày 15/03) để tổ chức một cuộc quyên góp tiền hòng chống lại nCoV. Ảnh AP

Ngôi sao của Juventus Ronaldo lại đang tiến hành tự cách ly tại nhà riêng sau khi đồng đội Daniel Rugani phát hiện dương tính với virus Corona. Cho đến thời điểm hiện tại, không có thêm ca nhiễm virus Corona nào trong đội bóng Juventus. 

Nhập mô tả ảnh
Nhập mô tả ảnh

Cho đến ngày 20/03, số người lây nhiễm tại Ý đã lên đến con số 41.035 và số người tử vong 3.405, vượt Trung Quốc.