Trên thông báo (ảnh) gửi ông Hùng ghi: “Tôi, Hạ Tinh Quang, Giám đốc Công ty Ca-tô-lô Shopping chính thức thông báo tới bạn rằng giải thưởng lớn trị giá 1 tỉ đồng đã sẵn sàng trong tài khoản của BEST PRODUCTS để trao cho bạn. Tôi, Hạ Tinh Quang, dự tính lúc 11 giờ 30 ngày 3.4.2015 sẽ đến thăm bạn ở nhà riêng tại TP.Long Xuyên để trao giải thưởng lớn”. Ngoài ra, ông Hùng còn nhận được tờ phiếu của công ty thông báo đây là tấm séc siêu giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Mặt trong của thông báo còn đăng ảnh những người từng chiến thắng giải thưởng lớn 1 tỉ đồng.
Ngạc nhiên trước thông tin này, ông Hùng liên hệ qua điện thoại thì được nhân viên công ty cho biết đó chỉ là thông tin tiếp thị, muốn có cơ hội trúng thưởng ông Hùng phải tham gia mua hàng của công ty.
Trả lời PV Thanh Niên qua điện thoại, một nữ nhân viên của Công ty Ca-tô-lô BEST PRODUCTS tên Oanh xác nhận đó chỉ là tài liệu tiếp thị. Ông Hùng phải mua hàng của công ty, ngày 31.3.2015 công ty tổ chức bốc thăm trúng thưởng. Để tham dự giải 1 tỉ đồng phải mua đơn hàng trên 1 triệu đồng, giải tấm séc 150 triệu đồng phải mua hàng dưới 1 triệu đồng.
Rõ ràng, đây là cách làm mập mờ, chiêu trò lôi kéo người tiêu dùng của Công ty Ca-tô-lô BEST PRODUCTS.
Theo TN