Xiaomi âm thầm ra mắt bản nâng cấp của Redmi Note 4

Redmi Note 4 phiên bản mới được trang bị camera sau 13 MP và trang bị chip Snapdragon 625 thay cho chip của MediaTek trước đây.
Hình ảnh trước,sau và cạnh của Redmi Note 4
Hình ảnh trước,sau và cạnh của Redmi Note 4

Xiaomi mới đây vừa âm thầm ra mắt một phiên bản nâng cấp của smartphone giá rẻ Redmi Note 4. Phiên bản này được hãng bán ra tại thị trường Ấn Độ. Trước đó, hồi năm ngoái model này chỉ được giới thiệu và bán ra tại Trung Quốc, quê nhà của Xiaomi. 

Về thiết kế, model mới hầu như không có gì khác biệt so với phiên bản năm 2016. Tuy nhiên, Redmi Note 4 bán ra ở Ấn Độ đã không còn các đường ăngten, đồng thời camera được nâng cấp lên 13 MP với cảm biến CMOS BSI với kích thước cảm biến 1,12micron giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. 

Xiaomi âm thầm ra mắt bản nâng cấp của Redmi Note 4 ảnh 1

Thay vì dùng hip MediaTek Helios X20 như phiên bản Trung Quốc, phiên bản cho Ấn Độ được trang bị chip Snapdragon 625 của Qualcomm. Máy cũng có thêm bản màu đen nhám. 

Ngoài những điểm trên, 2 model sẽ không còn gì khác biệt. Note 4 có màn hình 5,5 inch fullHD, có cảm biến vân tay, và hỗ trợ 2 SIM 4G. Pin máy có dung lượng 4.100 mAh không cho tháo rời hứa hẹn thoải mái dùng trong 1 ngày. 

Máy bán ra tại Ấn Độ từ 23/1 (trên trang thương mại điện tử Flipkart và website của chính Xiaomi) với giá 10.000 rupee (khoảng 3,3 triệu đồng) cho bản RAM 2 GB, bộ nhớ 32 GB. Phiên bản RAM 4 GB và bộ nhớ lưu trữ 64 GB có giá 13.000 rupee (4,3 triệu đồng).

Theo ICTNews (nguồn Cnet)