Không quân Syria phá hủy một kho vũ khí khổng lồ của Hồi giáo cực đoan

VietTimes -- Ngày 09.08.2016, một kho vũ khí khổng lồ của IS đã bị không quân Syria ném bom phá hủy trong quận Fardous phía đông Aleppo sau khi Lực lượng đặc biệt tinh nhuệ Tiger cung cấp thông tin tình báo.
Vụ nổ kho vũ khí của lực lượng hồi giáo cực đoan ở Aleppo
Vụ nổ kho vũ khí của lực lượng hồi giáo cực đoan ở Aleppo

Vị trí tọa độ của kho vũ khí này được các điệp viên bí mật hoạt động trong lòng lực lượng Hồi giáo cực đoan cung cấp cho ban chỉ huy lực lượng Tigers.

Theo thông tin tình báo, kho vũ khí này lưu trữ một số lượng khổng lồ các loại đạn dược và đạn súng cối cùng nhiều loại vũ khí trang bị khác.

Không quân Syria đang dồn dập tiến hành các cuộc không kích dữ dội, dấu hiệu cho thấy đây là những đợt không kích sâu vào hậu phuơng của trận tuyến lực luợng Hồi giáo cực đoan, điều này báo hiệu một cuộc tấn công quy mô lớn đang được chuẩn bị của các lực lượng vũ trang Syria, có thể mở rộng trên tất cả các chiến trường của thủ đô kinh tế Syria này.

Đến thời điểm hiện nay, có một số lượng rất đông quân tiếp viện Syria đã tập trung đến khu vực này. Tầm quan trong của trận chiến Aleppo đã trở thành tâm điểm sự chú ý của thế giới. 

NT