Mặt kính của BlackBerry KEYone bật ra khi thử nghiệm độ bền

VietTimes – Trong một video thử nghiệm độ bền chiếc BlackBerry KEYone, mặt kính của mẫu điện thoại này đã bung ra khi chịu một lực bẻ không quá mạnh. 
Phần màn hình BlackBerry KEYone được gia công không tốt
Phần màn hình BlackBerry KEYone được gia công không tốt

Điện thoại thông minh gây ngạc nhiên nhất của năm nay có lẽ là chiếc BlackBerry KEYone. Trong khi “mốt thời trang” điện thoại ngày nay là màn hình dài, tràn viền và thiết kế mỏng nhẹ, thì BlackBerry lại đi ngược xu hướng đó với thiết kế cổ điển, bàn phím QWERTY vật lý. Tuy nhiên nó lại khiến cho người dùng thích thú.

BlackBerry KEYone sử dụng chip Snapdragon 625 với màn hình có độ phân giải 1080 x 1920 pixel, cùng với một viên pin 3505 mAh khiến cho KEYone có thời lượng pin rất tốt.

Mặc dù KEYone là mẫu điện thoại được nhiều người chờ đợi, do nó là sự hợp giữa thiết kế cá tính của BlackBerry và hệ điều hành Android tiện dụng, nhưng nó có một lỗi có thể khiến chúng ta nghi ngờ về chất lượng gia công sản phẩm.

Chuyên gia thử độ bền của điện thoại có nick trên YouTube là JerryRigEverything đã thử “tra tấn” BlackBerry KEYone. Anh đã dùng dao để cào vào màn hình và bàn phím. Mặc dù có nhiều vết xước, nhưng máy quét vân tay được nhúng trong thanh space bar trên bàn phím vẫn hoạt động hoàn hảo.

Màn hình của chiếc BlackBerry KEYone đã được thử nghiệm đốt lửa. Nó đã nhanh chóng phục hồi sau khi ngọn lửa được dời đi. Tuy nhiên, chất kết dính của màn hình với khung máy rất kém. Khi chịu một lực bẻ nhất định, mặt kính đã bị bung ra.

BlackBerry đã mất một thời gian dài để khiến người dùng quan tâm trở lại khi ra mắt chiếc KEYone. Nhưng với lỗi trên, có thể nhiều người sẽ suy nghĩ lại khi có ý định “tậu” một chiếc KEYone. BlackBerry sẽ phải thay đổi lại khâu sản xuất để mặt kính có độ kết dính tốt hơn.