LG giới thiệu smartphone pin trâu X power 2

Mẫu smartphone 5,5 inch LG X power 2 được khẳng định có thể cho thời gian dùng pin lên đến 18 giờ.
LG giới thiệu smartphone pin trâu X power 2
LG giới thiệu smartphone pin trâu X power 2

X power 2 về cơ bản có thể xem là sản phẩm tiếp nối từ mẫu X power từng được LG ra mắt hồi năm 2016. So với người tiền nhiệm, LG X power 2 đã được cải tiến đáng kể về thời lượng pin cũng như kích thước màn hình hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mướt hơn trong khi vẫn không khiến người dùng phải lo về pin.

Theo LG, pin dung lượng 4.500mAh trên mẫu smartphone X power 2 có thể cho thời gian sử dụng (xem phim) đạt mức 15 giờ. Cũng chỉ với một lần sạc, LG X power 2 có thể cho thời gian duyệt web lên đến 18 giờ, một giá trị được giới công nghệ đánh giá cao so với kích thước màn hình 5,5 inch của máy. 

Về cấu hình, X power 2 được LG trang bị màn hình độ phân giải HD, bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,5GHz, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP, camera selfie 5MP, tùy chọn RAM 2GB hoặc 1,5GB (ở một số thị trường nhất định). Mẫu smartphone pin trâu LG X power 2 cũng được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat.

Không chỉ cho thời gian dùng pin vi vu, LG còn cho biết mẫu smartphone X power 2 chỉ mất khoảng 1 sạc để đạt mức 50% dung lượng pin. Để đạt 100% dung lượng pin, LG X power 2 chỉ mất 2 giờ sạc với adaptor đi kèm.

Dự kiến, X power 2 cũng sẽ được LG khoe tại triển lãm MWC 2017 sắp tới đây và giới công nghệ hy vọng hãng khi đó sẽ công bố mức giá của mẫu smartphone pin trâu này.

Theo PC World VN