YouTuber nghe lời vợ chế tạo vỏ máy tính bằng mì ống

Chỉ với lời gợi ý của vợ, YouTuber Mical Laplante đã tạo ra một chiếc PC kì lạ với vỏ ngoài bằng mì ống Lasagne Italy.

Độc đáo chiếc PC có vỏ ngoài bằng mì ống Italy Chỉ với lời gợi ý của vợ, anh chàng YouTuber Mical Laplante đã tạo ra chiếc PC với vẻ ngoài kì lạ.

Theo vài lời gợi ý từ vợ, anh chàng YouTuber Micah Laplante sống tại thành phố Rochester (Mỹ) đã thiết kế phần vỏ PC bằng Lasagne (mì ống) chưa nấu chín.

Đầu tiên, anh chọn chiếc máy tính Asus Transformer cũ đã hư màn hình cảm ứng để tách rời các linh kiện.

Micah Laplante cẩn thận tháo rời toàn bộ linh kiện để tránh hư hỏng các bo mạch và chip nhớ.

Sau đó, anh sắp xếp các linh kiện trên những lá mì ống và dán chúng lại với nhau. Micah đã gắn các cổng USB để có thể kết nối thiết bị ngoại vi như chuột hay bàn phím. YouTuber này còn thêm một vài cổng kết nối khác như USB-B và HDMI.

Kế đó, sau khi hoàn tất các thành phần cơ bản, Micah Laplante tiếp tục đắp mì ống vào thiết bị của mình. Anh chàng còn sơn màu sốt pasta bắt mắt cho phần keo dán. Hơn nữa, Micah Laplante còn thêm vào vài lỗ thông hơi cho PC.

Anh bỏ chiếc PC Pasta vào lò vi sóng để sơn nhanh khô.

Hình cận cảnh chiếc PC Pasta lạ lẫm được Micah Laplante hoàn thành.

Vậy chiếc PC mì ống này hoạt động như thế nào? Anh phải sửa các lỗi Regedit, bộ điều khiển Xbox và TV bị nhấp nháy màu đen hay lỗi âm thanh khi chạy chương trình giả lập Game Boy Advance để nó có thể hoạt động bình thường.

Micah Laplante có thể cài đặt Steam, chơi Rocket League cũng như xem video từ Hulu và YouTube trên chiếc PC kỳ lạ này.

Cuối cùng, kết thúc đoạn video, anh chàng Micah Laplante bỏ máy tính mì ống vào nồi nước sôi, kết thúc vòng đời ngắn ngủi của nó.

Từ trước đến nay, ngoài PC mì ống của Micah, đã có rất nhiều mẫu máy tính độc đáo khác như PC hình xe Batmobile, hình chiến hạm vũ trụ hay là cả thân cây xù xì bao bọc linh kiện bên trong.

Theo Zing

http://news.zing.vn/youtuber-nghe-loi-vo-che-tao-vo-may-tinh-bang-mi-ong-post937403.html