Thông tin trên được Tổng Công ty Viễn thông MobiFone phát đi trong một thông báo vào hôm nay (8/6).
Theo đó, việc mất liên lạc nói trên thuộc kế hoạch nâng cấp, mở rộng mạng lưới, hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng của mạng đi dộng này.
Phía MobiFone cũng cho biết, để khắc phục và đảm bảo thông suốt liên lạc, thuê bao cần khởi động lại thiết bị di động khi gặp tình trạng như trên.
Cách đây hơn 2 tháng, nhà mạng này cũng tiến hành nâng cấp hệ thống khiến nhiều thuê bao trong tình trạng mất liên lạc, không thể nhắn tin, gọi điện hay truy cập internet suốt mấy giờ đồng hồ nhưng kế hoạch này trước đó không được thông báo đến khách hàng