“Sếp” Uber Việt Nam muốn xây dựng quan hệ tốt với Chính phủ

VietTimes -- Tân Giám đốc điều hành Uber Việt Nam, ông Tom White cho biết, công ty này hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế đầy đủ từ khi có mặt và hiện tại, Uber đang làm việc và mong muốn xây dựng mối quan hệ tốt với Chính phủ Việt Nam.
Ông Tom White (đứng giữa) thử sử dụng ứng dụng ứng dụng Uber. Ảnh: DT.
Ông Tom White (đứng giữa) thử sử dụng ứng dụng ứng dụng Uber. Ảnh: DT.

Sáng nay (19/10), sau 3 năm Uber có mặt tại Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ đối tác lớn nhất tại Việt Nam -- mang tên Greenlight Hub, gồm 3 tầng với tổng diện tích 620m2, là nơi Uber hỗ trợ tài xế, nghiên cứu phát triển các tính năng hỗ trợ, nâng cao trải nghiệm cho tài xế và khách hàng, vừa chính thức ra mắt.

Được đặt tại tòa nhà Imperial 71 Vạn Phúc (Ba Đình, Hà Nội), đây sẽ là nơi Uber sẽ nghiên cứu để cải thiện quy trình làm việc, đề xuất thêm tính năng hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế đối tác...

Greenlight Hub là nơi Uber nghiên cứu để cải thiện quy trình làm việc, đề xuất thêm tính năng hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế đối tác như tính năng cho phép đối tác đặt lịch hẹn từ trước giúp giảm thời gian chờ đợi, được hướng dẫn sử dụng dịch vụ, trải nghiệm thực tế ứng dụng qua tablet (máy tính bảng )... 

Tại Lễ ra mắt, Tân Giám đốc điều hành Uber Việt Nam cũng nhấn mạnh, việc thành lập Greenlight chính là thể hiện cam kết gắn bó và đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Được biết, Uber Việt Nam còn có Trung tâm hỗ trợ đối tác, được đặt tại Tầng 1, Tòa nhà Central Park II, 117 - 121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM.

Theo thống kê của Uber, sau hơn 1.000 ngày hoạt động, các tài xế Uber đã tạo ra hành trình dài 322 triệu km, tương đương gần 10 vạn lần chiều dài đất nước Việt Nam.