Phụ việc của người phụ nữ bị giết tại gian bếp: “Nếu tôi không giận, bà ấy đã không chết như thế!”

VietTimes – Đó là lời tâm sự của bà Hoa (đề nghị đổi tên) bày tỏ tiếc thương trước cái chết xảy đến với nạn nhân.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Liên quan đến vụ giết người tại hẻm 520 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM, vào sáng 30/5, lực lượng công an vẫn tiếp tục làm việc tại hiện trường, đến từng hộ gia đình sống quanh khu vực xảy ra án mạng để trích xuất camera. Hiện tại, thi thể của nạn nhân đang được khám nghiệm tại Bệnh viện An Bình (quận 5).

Là người chứng kiến cảnh bà Thủy – nạn nhân nằm trên vũng máu, bà Hoa cho biết: “Sau khi đi làm về lúc 18h30, Trí (con trai bà Thủy) gọi mẹ mở cửa, nhưng không thấy trả lời. Một hồi lâu, nó tự mở then chốt. Đến lúc vào nhà, thấy cảnh mẹ nằm trên vũng máu tại gian bếp, nó liền hét lớn. Tôi lập tức chạy sang”.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, hai chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền nạn nhân đeo trên người cùng toàn bộ tiền bạc đã bị mất, chỉ còn lại một chiếc điện thoại đã cũ.

Bà Hoa nói thêm: “Khoảng thời gian 4h-5h, lúc bà ấy bị giết trời mưa rất to nên hét lớn cũng không ai nghe. Hung thủ là người để ý bà Thủy từ trước nên mới biết rõ giờ giấc sinh hoạt. Vì khoảng 4h, bà ấy thường có thói quen vào nhà một mình để tắm. Ngoài ra, chắc bà Thủy bị nắm tóc, giựt ngược phía sau nên nguyên cả da đầu mới bị tróc hết”.

“Trước đây, tôi là người thường xuyên coi chừng nhà, phụ việc cho bà ấy. Vì sự hiểu lầm nhỏ nên không nhìn mặt nhau. Nếu tôi không giận, vẫn tiếp tục phụ bán hàng thì bà Thủy đã không chết như thế! Trường hợp có người bên cạnh, hung thủ sẽ không dám ra tay. Chỉ khi trời tối, đối tượng mới có cơ hội giết, nhưng bà Thủy không bao giờ mở cửa vào ban đêm”, bà Hoa bùi ngùi.

Nhiều người dân sống trong hẻm không khỏi bàng hoàng khi biết tin này. “Mới sáng hôm qua, tôi còn gửi bà Thủy một túi bánh mì, giờ đã bị giết thương tâm”, ông T. (người dân sống trong hẻm) chia sẻ.

Bà Kim (người dân) tâm sự: “Tuy bà Thủy thường nói nhiều nhưng lại sống ân tình, tốt bụng với những người xung quanh. Lúc 6h sáng, khi nghe tin tôi liền chạy qua. Hy vọng lưới trời lồng lộng, kẻ giết người sẽ không bao giờ thoát được”.

Trước đó như đã đưa tin, nạn nhân là bà Trần Thị Thủy (60 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức) đã bị sát hại trong gian bếp của nhà. Theo thông tin ban đầu, đây có thể là một vụ giết người, cướp tài sản.

Thông tin về vụ việc sẽ được VietTimes tiếp tục cập nhật.