HDBank tặng quà ý nghĩa cho các bé nhân dịp Quốc tế thiếu nhi

Đọc sách vừa giải trí vừa kích thích tư duy và là một trong những hoạt động quan trọng nhất để giúp trẻ phát triển toàn diện. Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, HDBank triển khai chương trình “Mừng Tết thiếu nhi - Quà xinh cho bé”, dành tặng khách hàng những chiếc đèn led xinh xắn để bàn, đồng hành cùng những trang sách của trẻ.
HDBank dành tặng khách hàng những chiếc đèn led xinh xắn.
HDBank dành tặng khách hàng những chiếc đèn led xinh xắn.

Từ ngày 29/5/2019 đến 29/6/2019, HDBank dành những món quà ý nghĩa làm bạn với trẻ trong quá trình học tập, trang bị kiến thức và khám phá những chân trời trời mới qua từng trang sách cho khách hàng có tài khoản thanh toán có số dư tối thiểu 1.000.000 đồng, duy trì tối thiểu 30 ngày và đang sử dụng dịch vụ thẻ hoặc dịch vụ ngân hàng điện tử (SMS Banking/ Internet Banking/ Mobile Banking) của HDBank, tham gia tiết kiệm, gửi góp linh hoạt từ 20.000.000 đồng/thẻ tiết kiệm, kỳ hạn 6 tháng trở lên (khách hàng được linh động rút trước hạn khi đã gửi được tối thiểu 30 ngày).

Những món quà này sẽ được trao tận tay khách hàng đến thực hiện giao dịch trong thời gian triển khai chương trình theo điều kiện quy định. Mỗi khách hàng được nhận tối đa một phần quà trong thời gian diễn ra chương trình.

Qua chương trình, HDBank mong muốn góp phần truyền cảm hứng để xây dựng và bồi dưỡng cho trẻ những thói quen tốt đẹp như đọc sách, vận động phát triển thể chất, phát triển trí tuệ, giúp trẻ tích lũy một nguồn vốn dồi dào cho tương lai.

Chương trình “Mừng Tết thiếu nhi - Quà xinh cho bé” nối tiếp những chương trình chăm sóc khách hàng từ HDBank. Không chỉ chăm sóc khách hàng qua các chương trình ưu đãi vượt trội như gửi tiết kiệm- trúng hàng ký vàng SJC, gửi tiết kiệm - nhận các món quà xinh từ các thương hiệu nổi tiếng, phù hợp theo từng mùa như bộ hộp đựng mức tết; máy xay sinh tố, Vali du lịch…  Hay các chương trình ưu đãi tặng lãi suất đến 0,6% trong tháng sinh nhật của ngân hàng (tháng 1) và tháng sinh nhật của chính khách hàng; tặng lãi suất cho khách hàng tuổi càng cao, lãi càng nhiều; mở tài khoản miễn phí, các chuyến du lịch nước ngoài… Đặc biệt, khách hàng là trẻ em dưới 15 tuổi – là con em, người thân của khách hàng gửi tiết kiệm luôn được quan tâm chào đón. Những món quà như ba lô du lịch; nón bảo hiểm, bộ quần áo Futsal phong cách, trái bóng bằng da được thiết kế riêng đầy màu sắc dành cho cho mùa World Cup… là những món quà tuyệt vời mà HDBank tâm huyết trao tặng luôn được khách hàng chào đón.

Cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả, HDBank luôn hướng đến cộng đồng bằng những chương trình thiết thực như: trao tặng nhà tình nghĩa tình thương, trao thẻ bảo hiểm y tế cho người cận nghèo, tài trợ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi tặng quà cho các mái ấm... Bên cạnh đó, HDBank còn tích cực đồng hành phát triển thể thao Việt Nam như tài trợ Giải Cờ vua quốc tế thường niên lớn nhất Việt Nam, bắt đầu từ năm 2011; tài trợ cho giải HDBank futsal Cúp quốc gia và Giải vô địch quốc gia 3 năm liên tiếp.