Grab tích điểm thưởng “GrabRewards” trên toàn Đông Nam Á

VietTimes -- Grab vừa ra mắt thử nghiệm chương trình GrabRewards, chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên tại Đông Nam Á dành cho người dùng dịch vụ đặt xe qua ứng dụng trên smartphone.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, hành khách sẽ được cộng điểm khi đặt xe của các dịch vụ GrabBike, GrabCar và GrabTaxi, và có thể đổi điểm lấy các phần thưởng là các chuyến xe Grab miễn phí hoặc giảm giá. Chương trình GrabRewards có 4 mức phân cấp: Bạch kim, Vàng, Bạc và Phổ thông, tương ứng với tần suất đặt xe qua ứng dụng Grab từ cao xuống thấp hơn.

Những khách hàng được chọn lọc cho chương trình thí điểm GrabRewards sẽ được xếp vào 1 trong 4 mức phân cấp căn cứ trên số lượng các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi đã đặt trong 6 tháng vừa qua. Điểm thưởng được tính dựa trên loại xe và loại dịch vụ được đặt, quãng đường di chuyển và tổng cước thanh toán. Tất cả các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi tại các quốc gia Grab có mặt, được thanh toán cước phí bằng tiền mặt hoặc GrabPay và không sử dụng mã khuyến mãi đều được cộng điểm vào tài khoản GrabRewards.

Chương trình GrabRewards thí điểm hiện đã có hiệu lực dành cho những khách hàng được chọn lọc tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Khách hàng có thể tìm, đổi điểm thưởng từ Grab và những đối tác đổi điểm thưởng bằng cách truy cập trực tiếp vào danh mục được tích hợp trên ứng dụng Grab. Các hình thức đổi điểm thưởng từ Grab là các chuyến xe miễn phí, hoặc được giảm giá, hay những ưu đãi đặc biệt cho những chuyến xe đưa đi, hoặc đón về từ sân bay dành cho những hành khách chọn Grab là bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi vòng quanh khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, những đối tác đổi điểm thưởng đang tham gia vào chương trình có những thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, phong cách sống, bán lẻ, du lịch, các ứng dụng dịch vụ có liên quan, cũng như các điểm tham quan, điểm đến nổi tiếng.