Gia đình bé gái 3 tuổi tố ông già hàng xóm xâm hại con mình

VietTimes – Một người đàn ông 70 tuổi cư trú ở huyện Nhà Bè (TP.HCM) vừa bị tố cáo có hành vi ấu dâm với một bé gái 3 tuổi là hàng xóm.
Bé Phạm Ngọc L trong vòng tay của cha nhưng vẫn sợ hãi, liên tục khóc.
Bé Phạm Ngọc L trong vòng tay của cha nhưng vẫn sợ hãi, liên tục khóc.

Nửa đêm phát hiện nghi án xâm hại tình dục

Bé gái Phạm Ngọc L. (sinh năm 2016), con của anh Phạm Q. L và chị Hoàng Thị P.T mấy ngày nay cứ khóc ròng, không ngủ được, rất sợ hãi đàn ông, đặc biệt là các ông già.

Khi phóng viên VietTimes tìm đến căn nhà nhỏ trong xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè) của anh Phạm Q. L. và chị Hoàng Thị P.T. thì việc đầu tiên anh chị làm là khóa trái cửa lại, rồi mới dám tiếp chuyện khách. Anh chị cho biết chiều tối ngày 20/4, sau khi anh chị làm đơn tố giác nghi phạm xâm hại tình dục con gái mình gửi tới Công an xã Phú Xuân, thì gia đình ông B. hàng xóm đã kéo khoảng 20 người sang tận cửa nhà anh chị để gây rối, dọa đánh, dọa giết chết cả nhà.

Mặc dù ở gần bên cạnh cha mẹ nhưng bé Phạm Ngọc L. vẫn liên tục tỏ ra rất sợ hãi, hoảng loạn
Mặc dù ở gần bên cạnh cha mẹ nhưng bé Phạm Ngọc L. vẫn liên tục tỏ ra rất sợ hãi, hoảng loạn 

Bé Phạm Ngọc L. chưa đầy ba tuổi. Trong lúc cha mẹ nói chuyện với khách, cô bé luôn tỏ ra rất sợ hãi, liên tục  khóc, đòi bế. Kể từ đêm 17/4, khi anh chị phát hiện ra con gái có dấu hiệu bị xâm hại tình dục đến nay, cháu bé luôn trong tình trạng không ăn, không ngủ được, sút hai cân và thường xuyên quấy khóc, sợ người lạ.

Dù đang trong tâm trạng lo lắng vì bị đe dọa, nhưng vợ chồng anh Phạm Q. L và chị Hoàng Thị P.T đều cương quyết tố giác ông già hàng xóm xâm hại con mình.

Sự việc được phát hiện vào đêm 17/4, khi bé Phạm Ngọc L. sốt cao, nửa đêm vẫn không ngủ được và kêu đau, rát vùng kín. Mẹ bé vội kiểm tra, làm vệ sinh cho con thì thấy âm đạo lở loét, hỏi thì bé nói: “Đau chim”. Khi mẹ bé hỏi: “Ai làm con đau chim”, lần nào bé cũng trả lời là “ông Bảy”, hoặc “ông già”.

Ngay trong đêm, hai lần cha mẹ bé kiểm tra, bé đều dẫn đường cho cha mẹ sang tận nơi, chỉ vào cửa căn hộ gần đó. Mặc dù thời điểm kiểm chứng đã là gần 1 giờ sáng, hẻm tắt đèn tối om, nhưng cô bé nhớ rất rõ căn nhà kia. Trong khu vực cũng có ông già khác cư trú nhưng bé Phạm Ngọc L. chỉ dẫn cha mẹ tới đúng một căn nhà ông B. đang sống.

Khi được hỏi: “Tại sao con vào nhà ông già?”, bé Phạm Ngọc L. trả lời: “Ông già cho con kẹo”.

Chưa có kết luận chính thức của bác sĩ chuyên khoa

Vào lúc 8h ngày 17/4, theo biên bản tố giác do anh Nguyễn Quốc Cường (Công an xã Phú Xuân) ghi nhận, anh Phạm Q. L đã trình báo về việc nghi ông già hàng xóm xâm hại tình dục con mình. Công an huyện Nhà Bè cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đã đưa bé Phạm Ngọc L. đi giám định pháp y, nhưng hiện chưa có kết quả. Công an cũng đã xuống làm việc với gia đình anh Phạm Q. L và chị Hoàng Thị P.T một vài lần để điều tra vụ việc.

Anh L. và chị T. tha thiết mong cơ quan công an nhanh chóng điều tra, giám định pháp y, tìm chứng cứ khoa học để khẳng định mức độ xâm hại mà con gái họ phải chịu, bởi vì: “Dù rất thương con nhưng chúng tôi không thể phán đoán, suy lý về tình trạng của bé, mà phải có câu trả lời chính xác, khoa học mới được” – Chị T. nói.

“Tối hôm 22/4 vừa rồi, bỗng nhiên con bé bảo: Mẹ ơi mẹ để ảnh con lên bàn thờ đi. Nghe vậy, tôi chỉ muốn khóc. Tôi bảo nó: Con đừng nói thế, mẹ đẻ con ra, mẹ xót lắm. Thật sự thì tôi rất sợ. Không biết con bé có bị bệnh gì không? Chúng tôi đưa con đến Bệnh viện quận 1, bác sĩ khám xong nhưng không kết luận mà làm thủ tục chuyển đến Bệnh viện Từ Dũ. Còn bác sĩ Nhi khoa của Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc thì nói màng trinh của bé đã bị tưa ra. Đó mới chỉ là những kết luận ban đầu, không biết đã chính xác chưa? Nhưng ngoài việc có khả năng bị xâm hại, chúng tôi còn chưa biết con có nhiễm bệnh gì không? Tôi đã phải gọi cho luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, may có chị ấy an ủi, hướng dẫn. Luật sư bảo có lẽ phải tìm bác sĩ tâm lý cho con tôi” - Chị Hoàng Thị P.T kể.\

Trong lúc cha mẹ chủ quan, tin tưởng việc con mình sang hàng xóm chơi là bình thường, các bé có rất nhiều nguy cơ bị lạm dụng tình dục
Trong lúc cha mẹ chủ quan, tin tưởng việc con mình sang hàng xóm chơi là bình thường, các bé có rất nhiều nguy cơ bị lạm dụng tình dục 

Khi nghe hỏi: “Vì sao con nói thế?” Bé Phạm Ngọc L trả lời: “Ông già làm cho con đau chim”?!

“Ông ta đã làm con tôi hoảng loạn, đau đớn, bị xúc phạm về thân thể, còn sang tận nơi dọa đánh, dọa giết cả nhà. Chúng tôi quyết định không thể không tố giác tội phạm ấu dâm. Im lặng lúc này là tội ác. Ông ta phải nhận hậu quả của việc làm sai trái của mình” – Anh Phạm Q. L và chị Phạm Thị P.T cương quyết.