Ca sĩ Ngô Kiến Huy “âu yếm” gọi virus Corona là “bé Na”

VietTimes – Ca sĩ Ngô Kiến Huy cổ vũ mọi người tập thể thao nâng cao sức khỏe, “âu yếm” gọi virus Corona là “bé Na”.
Ca sĩ Ngô Kiến Huy cổ vũ mọi người đi tập thể thao để nâng cao sức khỏe trong mùa dịch COVID-19
Ca sĩ Ngô Kiến Huy cổ vũ mọi người đi tập thể thao để nâng cao sức khỏe trong mùa dịch COVID-19

Đúng giữa mùa dịch COVID-19, không ngại virus Corona,phòng tập quốc tế Jetts Fitness vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam tối 21/2, quyết định mở cửa suốt 24 giờ, liên tục cả tuần.

Dịch bệnh COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, thường thì công chúng lo tránh chỗ đông người, ngay cả học sinh cũng có thể phải tiếp tục nghỉ học, việc đến phòng tập cũng trở thành nguy cơ lây nhiễm, đặc biệt là bỗng nhiên phát hiện trong phòng tập có học viên bị cúm.

Vì lý do này, nhiều cơ sở tập luyện thể dục, thể hình khác, như Trung tâm Thể hình và Yoga California đã phải công bố gấp chế độ bảo lưu thẻ tập cho hội viên tới tháng 4/2020 để đợi mùa dịch qua đi.

Trả lời câu hỏi của VietTimes về lý do tại sao lại khai trương phòng tập đúng lúc hầu hết mọi hoạt động kinh doanh đều đang bị đình trệ bởi dịch COVID-19, ông Derrick Fort, Giám đốc điều hành Jetts 24 Hour Fitness khẳng định: “Chúng tôi không sợ. Chúng tôi đã yêu cầu trang bị tất cả các phương tiện y tế cần thiết để xử lý máy móc thiết bị tập luyện, không gian phòng tập, trang bị máy đo thân nhiệt, khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn…“

Ông Derrick Fort, Giám đốc điều hành Jetts 24 Hour Fitness
Ông Derrick Fort, Giám đốc điều hành Jetts 24 Hour Fitness


“Hơn nữa, trong mùa dịch bệnh COVID-19 hoành hành dữ dội như thế này, hãy ý thức rằng việc nâng cao thể lực, củng cố sức khỏe của bản thân mỗi người là yếu tố quan trọng nhất để vượt qua dịch bệnh” - ông Derrick Fort nói thêm.

Có mặt tại buổi ra mắt phòng tập, ca sĩ Ngô Kiến Huy cho biết: “Từ rất lâu tôi đã quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe, với chiều cao 1m75 mà tôi cân nặng tận 74 ký. Với thể dục thể hình, tôi đã giảm xuống thể hình bắt mắt như hiện tại và còn đặc biệt quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 như thế này”.

“Không phải tôi là người bận rộn duy nhất. Chắc chắn tất cả mọi người chúng ta ai cũng bận. Nhưng hãy dành từ 30 phút đến 1 giờ tập luyện để nâng cao sức khỏe. Kể cả bạn kết thúc giờ làm vào lúc 21 giờ hay 22 giờ, bạn cũng nên tập luyện mỗi ngày để nâng cao thể lực, giảm cân, tạo độ dẻo dai” – Ngô Kiến Huy nói.

Gọi virus Corona một cách thân thiện là “bé Na”, Ngô Kiến Huy khuyến cáo: “Ở Việt Nam mình, thời tiết khá thuận lợi, nhưng cũng không nên chủ quan, vì “bé Na” thường chỉ tấn công những người yếu. Sức khỏe, đề kháng là rất quan trọng. Nếu chỉ ở trong nhà, suy nghĩ nhiều quá, sức đề kháng yếu, thì “bé Na” có thể tự tìm tới. Còn nếu chăm chỉ tập luyện, nâng cao sức khỏe, thì không khó để đối diện với “bé Na”.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy cổ vũ mọi người tập thể thao để nâng cao sức khỏe mùa dịch COVID-19

.