TS. Thái Văn Tài: GS. Hồ Ngọc Đại chưa có ý kiến chính thức về sách giáo khoa công nghệ giáo dục!

TS. Thái Văn Tài: GS. Hồ Ngọc Đại chưa có ý kiến chính thức về sách giáo khoa công nghệ giáo dục!

VietTimes -- Tại cuộc họp công bố quyết định phê duyệt danh mục sách giáo khoa (SGK) lớp 1 do Bộ GD&ĐT tổ chức chiều 22/11, TS. Thái Văn Tài - Vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học - cho biết, đến nay, Bộ GD&ĐT vẫn chưa nhận được bất kỳ ý kiến phản hồi nào từ GS. Hồ Ngọc Đại – tác giả bộ SGK công nghệ giáo dục.
Trung tâm Công nghệ giáo dục kiến nghị Thủ tướng về việc bộ sách giáo khoa Tiếng Việt bị loại

Trung tâm Công nghệ giáo dục kiến nghị Thủ tướng về việc bộ sách giáo khoa Tiếng Việt bị loại

VietTimes -- Chiều 23/9, nguồn tin của VietTimes cho biết, Trung tâm Công nghệ giáo dục đã có văn bản gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, về việc sách giáo khoa Tiếng Việt công nghệ giáo dục của GS. Hồ Ngọc Đại bị Hội đồng thẩm định sách giáo khoa loại.
PGS. TS. Nguyễn Phương Nga: Cần có biện pháp để đảm bảo công bằng cho người “học thật, thi thật”
Từ vụ Trường Đại học Đông Đô đào tạo “chui” văn bằng 2 trong nhiều năm:

PGS. TS. Nguyễn Phương Nga: Cần có biện pháp để đảm bảo công bằng cho người “học thật, thi thật”

VietTimes --  Vừa qua, vụ việc Trường Đại học Đông Đô đào tạo “chui” văn bằng 2 trong nhiều năm bị phát hiện đã gây xôn xao dư luận. Bộ GD&ĐT đã khẳng địnhkhông hề cho phép Trường Đại học Đông Đô đào tạo văn bằng 2. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, PV VietTimes đã có cuộc trao đổi với PGS. TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) Việt Nam.
Khó “né” tấn công mạng, vấn đề là đối diện và xử lý thế nào

Khó “né” tấn công mạng, vấn đề là đối diện và xử lý thế nào

VietTimes -- Ứng dụng mạnh mẽ CNTT giúp giải quyết khối lượng công việc lớn trong điều kiện nhân lực thực tế không tăng. Nhưng trong môi trường mạng, lưu giữ dữ liệu điện tử thì việc bị tấn công hay gặp sự cố về an ninh mạng là không thể tránh khỏi, vấn đề là đối phó với các cuộc tấn công, các vụ việc ấy như thế nào.