Ảnh chế hài hước, chê thậm tệ kiểu dáng iPhone mới

Ngay khi Apple cho ra mắt iPhone 11, cộng đồng mạng đã có những tấm ảnh chế xoay quanh cụm camera cũng như giá cả của chiếc điện thoại này.

Tối 11/9, Apple đã cho ra mắt 3 mẫu điện thoại mới là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Ngoài ra, các sản phẩm khác cũng được giới thiệu là iPad Gen 7, Apple Watch Series 5.

Thoạt nhìn, cụm camera của iPhone 11 trở nên "chật chội" khi được trang bị thêm camera góc rộng và siêu rộng. Chúng khá thô và có 3 đốm đen trông giống một trái dừa.

Tấm ảnh chế nhận được nhiều tương tác nhất trên Twitter. Tài khoản Wingardium Flutuante ví von cụm camera của iPhone 11 như những chiếc bếp hồng ngoại.

Cụm camera chiếm phần diện tích không nhỏ khiến tài khoản GabriG có cảm giác như đang sử dụng một khẩu đại bác khi chụp ảnh bằng iPhone 11.

Tài khoản Pankaj Ahuja dự đoán những chiếc iPhone được ra mắt vào năm 2029 sẽ được trang bị camera dày đặc, gây ra nỗi sợ hãi cho những người mắc bệnh sợ lỗ.

Trên trang Facebook của trang 9GAG, tài khoản Yukio Yamanaka chia sẻ rằng cụm camera của iPhone 11 khiến cá nhân mình nghĩ đến vị tướng Master Yi trong Liên Minh Huyền Thoại.

Cụm camera này cũng trông khá giống một chiếc máy cạo râu có 3 lưỡi.

Cụm 3 camera cũng bị ví như bếp điện từ.

Camera trên iPhone 11 cũng giống cả một chiếc spinner. Tấm ảnh này cũng thu hút nhiều lượt tương tác trên Twitter.

Tài khoản Tran Vu Uyen Nhi gọi đây là "anh em sinh đôi", cụm camera trên iPhone 11 như một gương mặt đáng yêu có nốt ruồi.

iPhone 11, Pro và Pro Max sẽ có giá bán lần lượt là 699 USD, 999 USD và 1.099 USD, lên kệ từ 20/9.

Với mức giá này, nhiều người sẽ chọn hình thức thanh toán bằng... thận. Đây là tấm ảnh chế được sử dụng phổ biến vào mỗi đợt ra mắt sản phẩm mới của Apple.

Còn đây là hình ảnh sau khi mua chiếc điện thoại mới và thanh toán bằng thân. Đây là "bạn đồng hành" không thể thiếu của bức ảnh trên.

Apple ra mắt sản phẩm mới cũng là thời điểm lý tưởng cho những người có tài chính eo hẹp "lên đời" điện thoại. Ảnh: Top Comments.

Theo Zing

https://news.zing.vn/anh-che-hai-huoc-che-tham-te-kieu-dang-iphone-moi-post988704.html