YouTube thêm tính năng livestream từ thiết bị di động

VietTimes -- YouTube vừa thông báo chính thức ra mắt tính năng phát sóng trực tiếp video trên thiết bị di động YouTube Mobile Live Streaming. Tuy nhiên, tính năng này sẽ dành cho các nhà sáng tạo có hơn 10.000 người đăng ký (subscriber) và YouTube cam kết các tài khoản khác sẽ sớm được trải nghiệm tính năng mới này.
Được biết, tính năng này đã được YouTube đưa vào thử nghiệm từ ngày 23/6/2016 và nay bắt đầu triển khai chính thức.
Được biết, tính năng này đã được YouTube đưa vào thử nghiệm từ ngày 23/6/2016 và nay bắt đầu triển khai chính thức.

Tính năng phát sóng trực tiếp trên di động được cài đặt thẳng trong ứng dụng di động YouTube. Tất cả những gì bạn cần làm để bắt đầu buổi phát sóng là mở YouTube, nhấn nút quay, và thế là bạn đang lên sóng trực tiếp! 

Những đoạn video trực tiếp sẽ có những tính năng tương tự như các video thông thường. Người xem có thể tìm kiếm những video đó trên YouTube thông qua gợi ý, đề xuất hay danh sách, và video cũng được bảo vệ khỏi những hành động sử dụng trái phép.

Với việc chính thức đưa vào ứng dụng tính năng Mobile Live Streaming, Google nhấn mạnh rằng việc “trao quyền” phát sóng trực tiếp trên thiết bị di động cho các nhà sáng tạo tài năng sẽ cho phép họ chia sẻ suy nghĩ, thông tin cuộc sống và sự sáng tạo một cách gần gũi, tự nhiên và ngẫu hứng hơn với người hâm mộ của mình.