Báo Nga: 15 chỉ huy chiến trường của IS bị diệt ở tỉnh Latakia

Theo Báo mùa xuân Nga: Quân đội Syria tấn công mạnh ở tỉnh Latakia, 15 chỉ huy chiến trường IS bị tiêu diệt; Tại Palmyra, IS gài mìn các khu dân cư chờ đợi cuộc tán công của quân đội Syria. Ở tỉnh Idleb, các chiến binh khủng bố tan xác vì dùng đạn cối thải loại tài trợ từ nước ngoài.  
Thành phố cổ Palmyra bị tàn phá điêu tàn
Thành phố cổ Palmyra bị tàn phá điêu tàn

Chiến binh tình nguyện người Donbass, Ukraine mật danh Timur, đang chiến đấu trong lực lương người Kurd ở Syria thông báo cho Mùa xuân Nga những tin tức đáng quan tâm cuối ngày 23.11 tình hình chiến sự ở Syria:

Khu vực vùng duyên hải Keşap thuộc tỉnh Latakia, quân đội Syria đã tiêu diệt 15 chỉ huy chiến trường của các nhóm khủng bố.  

Quanh khu vực thành phố Mheen, các lực lượng vũ trang địa phương Syria tiếp tục tấn công tiêu diệt các phần tử khủng bố IS.

Hoảng sợ trước những kết quả đạt được của quân đội Syria ở tỉnh Homs, IS bắt đầu gài mìn vào các khu dân cư Palmyra, chuẩn bị chống trả một cuộc tấn công quy mô lớn nhằm chiếm lại thành phố cổ.

Tại tỉnh Aleppo và Idleb, chiến binh IS tiến hành các cuộc tấn công khủng bố vào khu dân cư, nhiều người dân thiệt mạng.

Những kẻ tài trợ nước ngoài đã gửi cho một trong các nhóm khủng bố Syria một lô đạn cối thải loại. 10 chiến binh khủng bố mất mạng khi sử dụng lô đạn này ở thành phố Mardi, tỉnh Idleb.

Tại tỉnh Aleppo, không quân Nga đã tiêu diệt một sở chỉ huy của tổ chức khủng bố Jabhat Al-Nusra.

  Quân đội Syria tấn công mạnh ở khu vực nông thôn tỉnh Latakia, diệt nhiều phần tử khủng bố và thu chiến lợi phẩm.
Theo QPAN