Galaxy S8 đã về Việt Nam theo đường xách tay

VietTimes – Những chiếc Galaxy S8 đầu tiên đã về đến Việt Nam. Đây là những chiếc máy phiên bản Hàn Quốc, sử dụng chip Exynos 8895, được cửa hàng điện thoại Huca (TP.HCM) nhập về qua đường xách tay.
Galaxy S8 đã có mặt tại Việt Nam từ tối 8/4
Galaxy S8 đã có mặt tại Việt Nam từ tối 8/4

Galaxy S8 là mẫu smartphone “hot” nhất vào thời điểm hiện tại. 

Galaxy S8 được trang bị màn hình Super AMOLED 5,8 inch, độ phân giải 2960 x 1440 Pixel.

Galaxy S8 xách tay được trang bị vi xử lý Exynos 8895 dành cho thị trường Hàn Quốc. Các thị trường khác sử dụng chip Snapdragon 835.

Máy được trang bị bộ nhớ 4GB, dung lượng lưu trữ 64GB. Samsung cho biết sẽ sản xuất Galaxy S8 với 5 màu. Hiện tại thì Huca mới nhập về hai màu là bạc và xanh tím

Máy ảnh trước của Galaxy S8 có độ phân giải 8MP, hỗ trợ lấy nét tự động và nhận diện khuôn mặt. Camera sau có độ phân giải 12MP.

Samsung đã không nâng cấp độ phân giải cho camera sau so với các dòng điện thoại đời trước. Tuy nhiên hãng đã áp dụng những thuật toán xử lý ảnh mới cho phép tăng tốc độ chụp ảnh và tạo ra những tấm hình sắc nét. Thử nghiệm chụp ảnh với Galaxy S8 cho thấy các tấm ảnh chụp từ S8 đẹp hơn Galaxy S7. 

Máy quét vân tay được đưa ra phía mặt lưng của điện thoại, gần với cụm camera. Đây là một vị trí đặt không lý tưởng vì người dùng khi quét vân tay dễ chạm vào ống kính camera để lại dầu tay.

Samsung đã khuyến cáo người dùng thỉnh thoảng nên lau ống kính trước khi chụp ảnh để ảnh không bị mờ do những dấu vân tay

Galaxy S8 có tính năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa điện thoại. Tuy nhiên tính năng này có độ bảo mật không cao. Một số người dùng trên thế giới đã đánh lừa được tính năng này của S8 bằng những tấm ảnh chụp từ thiết bị khác.

Galaxy S8 có màn hình Always-On. Tính năng này giúp màn hình luôn hiển thị các thông tin về thời gian, email, cuộc gọi, tin nhắn...

Các nút điều hướng được tích hợp trực tiếp vào màn hình. Người dùng có thể bấm vào vị trí bất kỳ trên màn hình để hiển thị nút Home ảo.

Galaxy S8 được trang bị viên pin 3.000 mAh, chạy hệ điều hành Android 7.0. Nó cũng được trang bị chuẩn kháng nước kháng bụi IP68, cho phép ngâm 30 phút ở dưới mực nước 1,5 mét,

Đại diện cửa hàng Huca cho biết Galaxy S8 màu bạc có giá 16 triệu 980 nghìn, còn màu xanh tím là 17 triệu 280 nghìn.