Galaxy Note 8: Smartphone thành công nhất 2017?

VietTimes -- Tất cả những gì Samsung cần là phải tìm ra sự cân bằng giữa các thông số kỹ thuật, tính năng và giá bán Note 8.
Theo tin đồn, Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình lớn nhất mà Samsung từng trang bị cho một thiết bị flagship
Theo tin đồn, Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình lớn nhất mà Samsung từng trang bị cho một thiết bị flagship

Samsung luôn ra mắt hai dòng smartphone chủ lực mỗi năm – dòng Galaxy S và dòng Note. Và trong năm 2017 này, sẽ có cả Galaxy S8 và Note 8 cùng ra mắt.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Galaxy Note 8 là thiết bị quan trọng nhất của Samsung trong năm nay, đó sẽ là chiếc phablet chủ lực của Samsung sau thảm họa Note 7 trong năm 2016. Với tầm quan trọng này, Note 8 “nhất thiết phải” ấn tượng người dùng, mang trọng trách xóa nhòa thất bại vừa qua và là sản phẩm kéo các fan Samsung trở lại.

Thông tin về Galaxy Note 8 bắt đầu dấy lên, với nhiều dự đoán về việc mẫu flagship sắp tới sẽ có các thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng. Đó là chip Qualcomm Snapdragon 835 SoC, RAM 6GB, cùng một loạt tính năng đáng chú ý như camera hai ống kính, pin lớn hơn, quét mống mắt và chống nước, chống bụi. Ngoài ra Galaxy Note 8 còn được cho là sẽ có bút S-Pen và loa cải tiến.

Nếu những thông tin trên về Galaxy Note 8 là chính xác, thiết bị sắp tới của đại gia Hàn Quốc có thể sẽ rất khác biệt so với Galaxy S8 và đủ hấp dẫn để thu hút ngay cả những fan khó tính nhất của Samsung.

Theo những tin đồn gần đây nhất, Galaxy Note 8 còn trang bị màn hình lớn nhất mà Samsung từng trang bị cho một thiết bị flagship của hãng. Hiện nay, tin đồn là Galaxy S8 sẽ có màn hình 6.2 inch, vậy rất có thể Note 8 cũng sẽ có màn hình lớn tương tự, thậm chí lớn hơn cả S8. Vì thế, sẽ không ngạc nhiên khi Samsung ra Note 8 với màn hình “cực đại” 6.4 inch.

Tuy nhiên, điều khiến màn hình của Galaxy Note 8 đặc biệt, không phải là kích cỡ, mà là độ phân giải. Theo tin đồn, Note 8 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung có màn hình độ phân giải 4K. Cùng với loại màn hình sát cạnh, phablet flagship sắp ra có thể là chiếc máy có màn hình cong 4K.

Ngoài màn hình đẹp “chết người” này, còn có thông tin Samsung có thể sẽ theo bước Apple ra mắt một phiên bản Note 8 với bộ nhớ trong 256GB, và còn có cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

Galaxy Note 8 có thể là mẫu smartphone tốt nhất năm 2017. Tất cả những gì Samsung cần là phải tìm ra sự cân bằng giữa các thông số kỹ thuật, tính năng và giá bán Note 8. Nếu Samsung có thể đạt được điều này, Note 8 sẽ trở thành mẫu máy thống trị của năm 2017.

Theo Inquisitr.com