Bên trong showroom Mazda “đẹp như mơ” trên đường Phạm Văn Đồng

VietTimes -- Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 6.000m2, Showroom Mazda Phạm Văn Đồng được chú trọng đầu tư nhiều hạng mục chuyên biệt theo chuẩn nhận diện 3S mới nhất của Tập đoàn Mazda Motors.

Đặc biệt, xưởng dịch vụ với diện tích hơn 5200m2 được thiết kế 3 tầng hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính phẩm thay thế luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với công suất phục vụ lên đến 100 lượt xe/ngày.

Showroom Mazda Phạm Văn ĐồngShowroom Mazda Phạm Văn Đồng

Tại tầng 1 là khu vực bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung rộng lớn với 22 khoang sửa chữa được trang bị hệ thống máy móc đồng bộ theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu: máy căn chỉnh, máy cân bằng động kiểm tra phanh, đo lực phanh, cân bằng bánh xe cùng hệ thống chuẩn đoán tiên tiến, thiết bị sửa chữa hiện đại hàng đầu hiện nay.

Xưởng dịch hiện đại, chuyên nghiệpXưởng dịch hiện đại, chuyên nghiệp

Tầng 2 và 3 là khu vực sửa chữa đồng sơn  với 54 khoang sửa chữa đảm bảo tốt yêu cầu sửa chữa những xe đồng sơn nặng. Ngoài chất lượng, Mazda Phạm Văn Đồng còn đảm bảo được yếu tố thời gian khi trang bị 4 phòng sơn nhanh, 3 phòng sơn sấy, được đầu tư thiết bị chuẩn chất lượng với thời gian “kỷ lục” 4 giờ đồng hồ có thể giao xe cho những khách hàng yêu cầu gấp.

Đặc biệt, ở Mazda Phạm Văn Đồng còn lắp đặt hệ thống line chuyền sơn với hệ thống 4 chuyền cùng đi vào hoạt động, sẽ đáp ứng được sự đồng bộ, liên kết các khâu với nhau tạo ra sự chính xác và chất lượng cho quy trình sơn xe.

Hệ thống dây chuyền đồng sơn hiện đại, chuyên nghiệpHệ thống dây chuyền đồng sơn hiện đại, chuyên nghiệp

 Khách hàng khi tới Mazda Phạm Văn Đồng, khách hàng sẽ có được cảm giác thư thái trong phòng chờ sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, vừa thưởng thức đồ uống miễn phí và sử dụng các dịch vụ giải trí vừa tận mắt chứng kiến các kỹ thuật viên chăm sóc “xế yêu” tại xưởng

Phòng chờ sang trọng, đẳng cấpPhòng chờ sang trọng, đẳng cấp

 Bên cạnh sự rộng lớn về quy mô cơ sở vật chất, xưởng dịch vụ của Mazda Phạm Văn Đồng gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, bài bản, thường xuyên cập nhật những kiến thức và thiết bị sữa chữa theo công nghệ tiên tiến nhất.

Bên trong showroom Mazda “đẹp như mơ” trên đường Phạm Văn Đồng ảnh 5