Ảnh xóa phông iPhone 7 Plus được đưa lên bìa Billboard

Với “tuyệt chiêu” xóa phông bằng camera kép, ảnh chụp từ iPhone 7 Plus được tạp chí Billboard chọn luôn làm ảnh bìa.
Ảnh xóa phông iPhone 7 Plus được đưa lên bìa Billboard
Ảnh xóa phông iPhone 7 Plus được đưa lên bìa Billboard

Billboard là tạp chí âm nhạc hằng tuần uy tín của Mỹ, vì vậy việc ảnh chụp từ một chiếc điện thoại như iPhone 7 Plus được chọn làm ảnh bìa chẳng khác nào một lời khen ngợi cho thiết bị này.  Tấm ảnh chụp lại Camilla Cabello – thành viên cũ của Fifth Harmony – với chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) vẫn thể hiện tốt về mặt nội dung, màu sắc và bố cục.

Ảnh xóa phông iPhone 7 Plus được đưa lên bìa Billboard ảnh 1

Phát biểu với Mashable, nhiếp ảnh gia Miller Mobley - người thực hiện bộ ảnh này - cho biết: “Tôi chưa bao giờ chụp ảnh bằng một chiếc iPhone, tuy nhiên đó là một ý tưởng tuyệt vời. Tôi có thể sử dụng những công nghệ mới mà hoàn toàn tự tin và đón nhận thử thách này.”

Ngoài việc sử dụng iPhone 7 Plus cho bộ ảnh, Mobley còn dùng thêm cả Mamiya 645DF + và Canon 5D Mark III nhưng cuối cùng bức ảnh chụp từ thiết bị của “Táo khuyết” lại được lựa chọn làm ảnh bìa tạp chí.

Hai bức ảnh hậu trước sau đó đã được chia sẻ, trong đó chúng ta có thể thấy rõ sự xuất hiện của chiếc iPhone 7 Plus màu đen làm “phó nháy”.

Chốt lại câu chuyện, Mobley thổ lộ: “Thật là tuyệt vời đối với một nhiếp ảnh gia vì được chứng kiến sự thay đổi chóng mặt của công nghệ, khi mà một chiếc điện thoại bỏ gọn trong túi áo cũng có thể trở thành một chiếc máy ảnh cao cấp.”

Theo Nghe nhìn VN