Xanh SM tặng tiền cho khách hàng khi góp ý về chất lượng dịch vụ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Từ ngày 21/6 đến hết năm 2024, khi sử dụng dịch vụ của Xanh SM. Khách hàng có thể nhận quà lên đến 5 triệu đồng nếu phản ánh chính xác về chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ.

Xanh SM tặng tiền cho khách hàng khi góp ý về chất lượng dịch vụ

Ngày 21/06, Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM đã phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Thông qua các phần quà giá trị nhằm khuyến khích khách hàng thúc đẩy và đồng hành cùng đội ngũ tài xế, GSM mong muốn thiết lập mặt bằng mới về tiêu chuẩn dịch vụ trong ngành gọi xe, đồng thời tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ trong xu hướng giao thông xanh tại Việt Nam.

Thời gian thí điểm chương trình Xanh lắng nghe bạn” bắt đầu từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024 và được tích hợp ngay trên ứng dụng của Xanh SM với chức năng "Góp ý".

A2 (1).jpg
Khách hàng có thể nhận quà tặng lên đến 5 triệu đồng khi góp ý cho Xanh SM về chất lượng dịch vụ hoặc chuẩn mực tài xế.

Khi chưa hài lòng hoặc mong muốn Xanh SM cải thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ “10 Không” mà hãng công bố, khách hàng có thể dùng chức năng này để gửi ý kiến trực tiếp cho Xanh SM. Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu phản ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 lên đến 5.000.000 đồng/lần. Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM.

Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express.

Cam kết dịch vụ 10 KHÔNG của Xanh SM:

1. Không có lời nói, thái độ, hành vi khiếm nhã/không đúng mực hoặc quấy rối khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Không thực hiện các hành vi có tính chất gian lận như: Không tạo cuốc/Cố tình tắt App khi phục vụ khách hàng,…

3. Không yêu cầu, gợi ý mang tính chất vòi vĩnh khách hàng như: đề nghị khách thanh toán thêm cước phí/bồi dưỡng thêm cho tài xế (bo/tip)/trả phí cầu đường cao hơn thực tế/yêu cầu khách thanh toán bằng tiền mặt,...

4. Không từ chối hỗ trợ khách hàng khi xảy ra tai nạn/sự cố.

5. Không sử dụng trang phục sai quy định (bao gồm quần áo, giầy dép) của Xanh SM khi sử dụng xe của Xanh SM.

6. Không sử dụng rượu/bia, chất kích thích trong thời gian làm việc/khi phục vụ khách hàng.

7. Không cố tình làm hư hỏng hoặc để người khác làm hư hỏng xe/trang thiết bị của xe.

8. Không chiếm dụng/sử dụng trái phép tài sản, hàng hóa của khách hàng (bao gồm cả việc giao tài sản của khách hàng cho người không có thẩm quyền quản lý/sử dụng).

9. Không tự ý ghi hình/chụp ảnh và phát tán, sử dụng hình ảnh của khách hàng với mục đích cá nhân.

10. Không tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

Điều này không chỉ thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe khách hàng, mà còn cho thấy sự quyết liệt loại bỏ những hành vi không phù hợp, qua đó nâng cao tiêu chuẩn ngành, đồng thời tạo động lực phát triển cho toàn bộ đội ngũ của GSM.