Video: Rò rỉ loạt thông tin trước giờ G về Galaxy Note 7

VietTimes -- Sau rất nhiều đồn đoán, tất cả mọi thứ liên quan đến Note 7 sẽ được bật mí vào đêm nay (2/8). Trước khi mẫu phablet cao cấp tiếp theo của Samsung chính thức ra mắt, thông tin rò rỉ xung quanh Galaxy Note 7 càng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

 Dự kiến Samsung cũng sẽ cho đặt hàng thiết bị vào ngày 3/8, tức chỉ 1 ngày sau khi ra mắt.
Dự kiến Samsung cũng sẽ cho đặt hàng thiết bị vào ngày 3/8, tức chỉ 1 ngày sau khi ra mắt.

Như thường lệ, đến tháng 8 (hoặc tháng 9) hàng năm thì thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm Galaxy Note sẽ được giới thiệu. Năm nay cũng vậy và chiếc Galaxy Note thế hệ thứ 6 của Samsung mang tên Galaxy Note 7 sẽ chính thức ra mắt vào 22h đêm nay 2/8 (theo giờ Việt Nam) tại sự kiện Galaxy Unpacked 2016 diễn ra ở New York, Mỹ.

Rất nhiều cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam và trên thế giới cũng đã cho đặt trước Galaxy Note 7 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn với giá dự kiến từ 18,9 triệu đến 19,9 triệu đồng.

Đầu tiên là ảnh thực tế và bao bì Galaxy Note 7 bản màu vàng. Có thể thấy rõ thiết bị này có màn hình cong sang hai bên, trông rất giống S7 Edge nhưng to hơn và vuông vức hơn.

Bao bì Galaxy Note 7 màu vàng.

Tiếp theo là planogram (hướng dẫn trưng bày) của nhà mạng Sprint, chứa các thông tin đáng chú ý nhất về Note 7. Một số gạch đầu dòng trên planogram này là bút S Pen mạnh nhất, chống nước chuẩn IP68, “lấy nét tự động nhanh ngay cả trong ánh sáng yếu”, màn hình Super AMOLED cong, bộ nhớ 64GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ. 

Như thường lệ, dòng sản phẩm Galaxy Note chỉ có 1 phiên bản duy nhất với màn phẳng nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi trong năm nay khi nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ cho biết Galaxy Note7 sẽ có thêm phiên bản màn hình cong sang 2 cạnh, tiếp nối Galaxy S7 edge trong năm 2016.

Theo tin đồn, Samsung bắt đầu cho đặt hàng trước ngay sau sự kiện 2/8 và bán ra tại châu Âu vào khoảng ngày 16/8.

Tổng hợp