close Đăng nhập
Ảnh: BrightSide

Chùm tranh viễn tưởng về một thế giới ai cũng muốn bước vào

VietTimes -- Họa sĩ Nhật Bản có biệt danh Kubo đã chia sẻ loạt tranh phóng đại thế giới động vật. Theo giải thích của tác giả, bộ tranh mang ý nghĩa hoán đổi vai trò của động vật và con người, từ đó nâng cao nhận thức và truyền đi thông điệp sống hòa hợp với tự nhiên. Với nét vẽ mềm mại, khung cảnh và màu sắc ma mị, chắc chắn ai cũng muốn đắm mình vào thế giới kỳ diệu này.
Họa sĩ Mai Nam bên bức tranh khổ lớn về Sài Gòn xưa gây xúc động công chúng

Loạt tranh xúc động của họa sĩ bị bệnh về máu

Viettimes -- Những bức tranh về hẻm xưa, lối cũ hiện lên đầy màu sắc ký ức, khiến người xem xúc động tràn trề. Đặc biệt hơn, người họa sĩ lẽ ra đã không còn được phép chạm tới thế giới của màu sắc.
Bệnh nhân cử động khớp gối, đi lại dễ dàng sau thay khớp. Ảnh: Hồng Hải.

Khớp “hỏng đâu thay đấy” nhờ can thiệp Robot hiện đại

TS Hoàng Gia Du, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình và cột sống (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, trước đây bệnh nhân phải phẫu thuật khớp gối sẽ mổ mở, vết thương lớn và đặc biệt, những “sửa chữa” tinh vi vô cùng khó khăn. Nhưng hiện nay, ứng dụng phẫu thuật Robot cho phép can thiệp những phẫu thuật khớp vốn rất tinh vi.
Nguồn ảnh: Tyler Lizenby/CNET

Làm sao để đặt tủ lạnh đúng cách?

Bạn gặp vấn đề với chiếc tủ lạnh của mình? Có thể là vấn đề là do bạn đặt tủ lạnh chưa đúng cách. Hãy cùng tìm hiểu tại sao đôi khi việc đặt tủ lạnh chưa đúng cách lại có thể ảnh hưởng đến các chức năng của nó.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Vệ sinh mũ bảo hiểm đúng cách

Để đảm bảo mũ bảo hiểm có thể sử dụng trong thời gian dài đòi hỏi người dùng phải biết vệ sinh và bảo quản đúng cách. Bởi việc giữ cho mũ bảo hiểm luôn sạch sẽ không tạo cảm giác mũ trông như mới mà còn vô cùng quan trọng với mái tóc và da đầu của người dùng. Vậy làm thế nào để vệ sinh mũ bảo hiểm đúng cách?
Lấy mất một hộp vẫn còn 6 hộp

Bức xúc quảng cáo sữa 6–1=6

Sau khi xem một đoạn quảng cáo về sữa chua mang nhãn hàng Ba Vì, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, hầu hết các bà mẹ đều hết sức bức xúc. Họ cho rằng nhãn hàng này quảng cáo như vậy là sai về mặt toán học, làm hại trẻ em bởi 6-1=5 chứ không thể 6-1=6 được.