Tổng Giám đốc MISA: “Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc cách mạng 4.0 tại Việt Nam“

VietTimes -- Tại sự kiện lễ trao giải thưởng Chuyển đổi Số Việt Nam 2019, VietTimes đã có cuộc trò chuyện với bà Đinh Thị Thúy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần MISA. Đây cũng là một trong 50 đơn vị được vinh danh tại lễ trao giải lần này.
bà Đinh Thị Thúy - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần MISA (ảnh: Khánh Linh)
bà Đinh Thị Thúy - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần MISA (ảnh: Khánh Linh)

Trong sự kiện lần này, công ty MISA đã được vinh danh với sản phẩm gì thưa bà?

Như bạn đã biết, MISA là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản trị cho doanh nghiệp, trong đó có các phần mềm quản lý tài chính kế toán. 

Đặc biệt trong sự kiện ngày hôm nay, MISA vinh dự nhận giải thưởng cho phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoine. Đây là sản phẩm giúp cho doanh nghiệp thực hiện cải tiến công tác, thay vì hóa đơn bằng giấy, hóa đơn viết, thì nay họ có thể sử dụng hóa đơn điện tử một cách nhanh chóng, kịp thời, chính xác, cũng như đảm bảo an toàn. Đồng thời phần mềm còn có thể tích hợp với các phần mềm kế toán của MISA cũng như các phần mềm quản trị khác của doanh nghiệp.

Bà có nhận xét gì về giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019?

Trong xu thế của cuộc cách mạng 4.0, việc chuyển đổi số là tất yếu và Việt Nam cũng không nằm ngoài việc đó. Vì vậy, những giải thưởng vinh danh như giải thưởng này của Hội Truyền thông Số Việt Nam vừa để tôn vinh doanh nghiệp có đóng góp trong công cuộc chuyển đổi số của Nhà nước cũng như làm công tác truyền thông cho doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào trong công tác Chuyển đổi số thật tốt. Tôi nghĩ đây là một giải thưởng cần thiết, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. 

Bà Đinh Thị Thúy thay mặt MISA nhận giải thưởng từ Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và GS.TSKH Đỗ Trung Tá (ảnh: Đăng Khoa)
Bà Đinh Thị Thúy thay mặt MISA nhận giải thưởng từ Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và GS.TSKH Đỗ Trung Tá (ảnh: Đăng Khoa)

Sau khi nhận giải thưởng, MISA sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm này hay nghiên cứu sản phẩm mới?

Sản phẩm này với mong muốn của MISA không chỉ phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng mà có thể hàng trăm ngàn khách hàng khác. Vậy nên MISA sẽ tiếp tục cải tiến cũng như phát triển sản phẩm để phục vụ được số đông khách hàng nhiều hơn.

Xin cảm ơn bà về cuộc trao đổi này!