Siêu phẩm mới của Aston Martin sẽ xuất hiện trong Điệp viên 007 mới

Hãng sản xuất siêu xe của nước Anh vừa xác nhận 3 mẫu xe Aston Martin DB5, V8 và Valhalla sẽ xuất hiện trong James Bond 007 phần 25 – phần mới nhất của series phim Điệp viên 007...
Siêu xe của điệp viên 007
Siêu xe của điệp viên 007

Chiếc Aston Martin DB5 trước đó đã được nam tài tử Daniel Craig sử dụng một lần trong tập phim Tử địa Skyfall. Trong khi đó, chiếc xe cổ V8 cũng góp mặt trong tập phim Ánh sáng chết người (The Living Daylights) - thời điểm điệp viên 007 được thủ vai bởi Timothy Dalton.

Còn mẫu siêu xe mới được đặt tên Valhalla sẽ xuất hiện lần đầu khi bản gốc mang mã AM-RB 003 mới ra mắt hồi tháng 3 năm nay tại Triển lãm xe Geneva 2019 diễn ra tại Thụy Sĩ.

Siêu xe có động cơ đặt giữa Valhalla tới từ Aston Martin được hãng đồng phát triển với Adrian Newey và Red Bull Advanced Technologies. Đây là siêu xe thứ 3 thuộc series xe đặt động cơ giữa sau Valkyrie và Valkyrie AMR Pro.

Nhiều công nghệ tăng cường hiệu suất của 2 dòng tên trên sẽ xuất hiện trở lại trên Valhalla nhưng xe nhấn mạnh nhiều hơn vào yếu tố thực tiễn và vận hành hàng ngày chẳng hạn cửa dạng rộng mở cả một phần trần xe để giúp người dùng ra vào dễ dàng hơn, cụm điều khiển trung tâm rộng, trực quan, nhiều khoang chứa đồ bố trí rải rác...

Aston Martin Valhalla
Aston Martin Valhalla

Aston Martin Valhalla được sản xuất giới hạn ở mức 500 chiếc với hệ thống hybrid sử dụng trái tim là động cơ xăng V6 tăng áp. Tổng công suất hệ thống được cho là dao động quanh mức 1.000 mã lực.

Theo Công an Nhân dân

http://cand.com.vn/Van-hoa-PT/Sieu-pham-moi-cua-Aston-Martin-se-xuat-hien-trong-Diep-vien-007-moi-550362/