Nhân viên PVcomBank trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Nam

Trong ca trực của mình tại PVcomBank Tô Hiến Thành, anh Trương Lôi Pháp, nhân viên bảo vệ của Công ty Quản lý nợ và Khai thác Tài sản Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PAMC) đã có một hành động đáng trân trọng.

Khi nhặt được số tiền 500 triệu đồng tại khu vực để xe, anh lập tức trả lại toàn bộ cho khách hàng. Hành động này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm và trung thực của anh mà còn là minh chứng cho giá trị đạo đức mà PVcomBank luôn đề cao.

Trong ca trực của mình tại PVcomBank Tô Hiến Thành, anh Trương Lôi Pháp phát hiện cọc tiền lớn rơi tại khu vực để xe. Không chút đắn đo, anh nhặt số tiền và nhanh chóng báo cáo sự việc lên ban quản lý, đồng thời hỗ trợ tìm lại khách hàng. Nhờ hành động kịp thời của anh, số tiền trị giá nửa tỉ đồng đã được trả lại nguyên vẹn cho người mất.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình, anh Trương Lôi Pháp chia sẻ: "Tôi luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong công việc, do đó, việc trả lại số tiền là điều đương nhiên. Trung thực là tôn chỉ, là giá trị mà tôi luôn đặt lên hàng đầu, không chỉ vì đó là đạo đức nghề nghiệp mà còn vì lương tâm của bản thân. Niềm vui của khách hàng khi nhận lại số tiền cũng chính là niềm hạnh phúc của tôi”.

Ảnh 1 (1).jpg
PVcomBank Tô Hiến Thành gửi quà và bằng tuyên dương đến anh Trương Lôi Pháp

Khi nhận lại số tiền đánh rơi, anh N.T.T cho biết:“Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc của mình, tôi cảm thấy vừa vui mừng, vừa biết ơn. Hành động trung thực của anh Pháp thật quý giá và đáng trân trọng, cho tôi niềm tin rằng những giá trị tốt đẹp vẫn luôn tồn tại, càng thêm vững tin khi là khách hàng của PVcomBank”.

Hành động của anh Pháp không chỉ là tấm gương sáng của tinh thần trung thực và trách nhiệm, mà còn là minh chứng rõ nét cho văn hóa phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của PVcomBank. Tại đây, mỗi người PVcomBank, dù ở bất kỳ vị trí hay chức danh nào, cũng đều thấm nhuần những giá trị dịch vụ từ thấu hiểu, tận tâm, đến toàn diện, tín nhiệm – đích đến của hành trình chinh phục trái tim khách hàng. Qua những câu chuyện chân thực, PVcomBank khẳng định bên cạnh việc cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất, ngân hàng luôn nỗ lực xây dựng niềm tin vững chắc qua từng hành động nhỏ trong công việc hàng ngày.

Ảnh 2 (1).jpg
Anh Pháp luôn chào đón khách bằng sự chuyên nghiệp, lịch sự
Ảnh 3.jpg
Anh tận tâm hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng tại sảnh để xe
Ảnh 4 (1).jpg
Khi khách ra về, anh không quên chào khách bằng nụ cười tươi
Ảnh 5.jpg
Anh luôn nghiêm túc trong ca làm việc của mình

Ngày 01/10 – đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm ra mắt thương hiệu, PAMC và đại diện Ban lãnh đạo PVcomBank Tô Hiến Thành đã tổ chức buổi tuyên dương và khen thưởng, ghi nhận hành động đẹp của anh Trương Lôi Pháp. Đây vừa là sự vinh danh xứng đáng cho tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của anh Pháp, vừa là lời động viên mạnh mẽ để toàn thể nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần này, củng cố niềm tin bền vững nơi khách hàng.

Ảnh 6.jpg
Buổi tuyên dương anh Trương Lôi Pháp tại PVcomBank Tô Hiến Thành

“Hành động đẹp của anh Pháp không chỉ bảo vệ tài sản của khách hàng, mà còn là sợi dây gắn kết niềm tin với khách hàng, giúp chúng ta xây dựng một cộng đồng PVcomBank vững mạnh, trung thực và tận tâm”, đại diện PVcomBank nhấn mạnh.