Motorola Moto G6 Plus rò rỉ ảnh dựng đầy đủ tùy chọn màu sắc

Một bộ ảnh dựng (render) của Motorola Moto G6 Plus vừa lộ diện với tất cả tùy chọn màu sắc.
Motorola Moto G6 Plus rò rỉ ảnh dựng đầy đủ tùy chọn màu sắc - Ảnh 1

Theo PhoneArena, Moto G6 Plus là một trong nhiều điện thoại thông minh Motorola dự định giới thiệu trong nửa đầu năm nay. Nhiều khả năng các thiết bị này sẽ được Motorola trình làng tại MWC 2018 diễn ra trong vài ngày nữa.

Không biết vô tình hay cố ý, hầu hết các dòng sản phẩm của Motorola trong năm 2018 đã bị rò rỉ từ tháng Một. Có ít nhất 3 chiếc smartphone rải đều từ phân khúc giá rẻ đến tầm trung sẽ được Motorola ra mắt trong năm nay. Moto G6 Plus là một trong nhiều điện thoại thông minh mà Motorola dự định giới thiệu trong nửa đầu năm 2018.

Thông tin chi tiết về 3 thiết bị này bao gồm cấu hình chi tiết và thiết kế cũng đã được tiết lộ từ tháng trước.

Đặc biệt, Moto G6 Plus vừa tiếp tục lộ diện với rất nhiều tùy chọn màu sắc như: xanh đen, xám, vàng đồng, xanh lục, bạc và trắng.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Moto G6 Plus là thiết bị tầm trung với vi xử lí Snapdragon 630 cùng nhiều tùy chọn RAM (3GB, 4GB và 6GB), màn hình FHD+ 5.9 inch tỷ lệ 18:9, mặt sau bao gồm camera kép và cảm biến vân tay.

Moto G6 Plus dự kiến sẽ được bán với giá khởi điểm khoảng 330 USD (7,5 triệu đồng).

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2412159/motorola-moto-g6-plus-ro-ri-anh-dung-day-du-tuy-chon-mau-sac