iPhone 11 lộ diện qua linh kiện bị đánh cắp khỏi nhà máy của Foxconn

VietTimes – Một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc, Weibo đã cung cấp cái nhìn chân thực hơn về thế hệ iPhone sắp ra mắt.
iPhone 11. Ảnh minh họa: BGR
iPhone 11. Ảnh minh họa: BGR

Còn 5 tháng nữa mới tới ngày ra mắt, nhưng thông tin rò rỉ xung quanh iPhone 11 đã bắt đầu xuất hiện dày đặc hơn; bao gồm cả tin tốt và xấu dành cho người hâm mộ “Táo khuyết”.

Về thiết kế, giới thạo tin cho rằng Apple đã quyết định sử dụng thiết kế tổng thể của iPhone X trong năm thứ 3 liên tiếp. Vì vậy, iPhone 11 có thể trông khá giống với iPhone X và iPhone XS khi nhìn từ phía trước.

Tuy nhiên, điểm khác biệt của iPhone 11 nằm ở mặt sau, nơi bố trí cụm 3 camera và 1 đèn flash LED. Đây là tin tức tốt lành cho các tín đồ của Apple khi “nhà Táo” đang bị Huawei và Samsung bỏ xa về khả năng chụp ảnh.

Bức ảnh chụp sở đồ lắp ráp iPhone 11 tại nhà máy. Ảnh: BGR
Bức ảnh chụp sở đồ lắp ráp iPhone 11 tại nhà máy. Ảnh: BGR

Tuần trước, nhiều trang công nghệ đã công bố sơ đồ hướng dẫn lắp ráp iPhone 11 tại nhà máy, củng cố cho giả thiết này. Bản vẽ mô tả chi tiết các điểm cần gia công trên khung thép không gỉ.

Bức ảnh chụp khung thép của iPhone 11 được công bố trên MXH Weibo. Ảnh: BGR
Bức ảnh chụp khung thép của iPhone 11 được công bố trên MXH Weibo. Ảnh: BGR

Ngày 4/4, bức ảnh chụp phần khung thép tiếp tục chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Đây được cho là một trong những linh kiện sản xuất iPhone 11 được đánh cắp từ cơ sở của Foxconn.

Có thể thấy, lỗ lớn nằm ngay giữa khung thép là vị trí lắp cuộn sạc không dây. Nhiều khả năng, iPhone 11 sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây hai chiều, tương tự Galaxy S10.

Ở góc trái, 3 lỗ tròn là vị trí lắp ống kính camera. Lỗ vuông phía trên dành cho đèn flash LED và lỗ hình thang bên dưới là cảm biến hỗ trợ chụp ảnh. Như vậy có thể thấy iPhone 11 sẽ có cụm camera hình vuông ở mặt sau. Đây là một thiết kế bị nhiều người chỉ trích bởi tính thẩm mỹ của nó, nhưng Apple có lý do nào đó để quyết định thiết kế này. 

Theo BGR