Hoa hậu H’Hen Niê, Trấn Thành dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2019

VietTimes –  Hoa hậu H’Hen Niê, Trấn Thành, Đức Bảo, Hoàng Oanh – Có tới 4 MC cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Các sao xuất hiện lộng lẫy trong đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
Các sao xuất hiện lộng lẫy trong đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Vòng bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sẽ bắt đầu từ ngày 8/11, thí sinh tập trung và tham gia các hoạt động tại Bảo Lộc, Đà Lạt và Nha Trang.

Để chuẩn bị cho hai đêm thi quan trọng bán kết và chung kết được truyền hình trực tiếp vào ngày 03/12 và 07/12, BTC vừa công bố danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình. Đó là: Thu Minh, Trọng Hiếu, Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu và Ali Hoàng Dương.

Có tới 4 MC cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: MC Trấn Thành, Đức Bảo, Hoàng Oanh và đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê.

Tia Hải Châu là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam ký hợp đồng cùng hãng thu âm quốc tế Universal Music sau khi giành chiến thắng tại một cuộc thi âm nhạc. Sau đó, cô ca sĩ trẻ có nhiều hoạt động tích cực, ghi dấu nhiều ấn tượng với khản giả bởi sự năng động, phá cách và phong cách âm nhạc theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò sáng tác qua cuộc thi Sing My Song.

Ali Hoàng Dương tuy có tuổi đời hoạt động âm nhạc khá trẻ nhưng anh nhanh chóng trở thành một trong những ca sĩ trẻ triển vọng của làng nhạc Việt, với các ca khúc hit như: Theo anh, Không giữ được em… Mới đây, anh còn ngồi ghế huấn luyện viên của chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2019.

Hoa hậu H'Hen Niê sẽ làm MC cho đêm bán kết HHHV Việt Nam! 2019
Hoa hậu H'Hen Niê sẽ làm MC cho đêm bán kết HHHV Việt Nam! 2019

Ca sĩ Thu Minh và Trọng Hiếu là hai ca sĩ chính trình diễn cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 ngày 07/12/2019.   

Thu Minh là ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt với những sản phẩm chất lượng, được đầu tư chu đáo và chuyên nghiệp.  Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Thu Minh có nhiều cống hiến cho âm nhạc, đạt nhiều giải thưởng lớn uy tín trong và ngoài nước, như Giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất năm 2013 (Mnet Asian Music Awards), Giải Vàng Liên hoan giọng ca vàng ASEAN 2011 Ca sĩ được yêu thích nhất… Năm 2019, CD và đêm nhạc “I Am Diva” một lần nữa khẳng định vị thế và sức lan tòa của Thu Minh trong lòng khán giả.

Nổi tiếng với hình ảnh trẻ trung cùng những vũ điệu nam tính và mạnh mẽ, Trọng Hiếu là gương mặt triển vọng khi đáp ứng được thị hiếu và gu âm nhạc của khán giả. Đạt quán quân một cuộc thi âm nhạc năm 2015, sau đó anh liên tục có nhiều sản phẩm ấn tượng như: Vì anh là vậy, Anh đổ rồi đấy… Gần 5 năm hoạt động nghệ thuật, Trọng Hiếu vẫn luôn là cái tên bảo chứng sức hút với khán giả. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Trọng Hiếu hứa hẹn sẽ thổi bùng sân khấu bằng vũ đạo, giọng ca nam tính và sự tương tác cùng các thí sinh.

Trấn Thành dẫn chương trình Chung kết HHHN Việt Nam! 2019
Trấn Thành dẫn chương trình Chung kết HHHN Việt Nam! 2019

MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng nhau dẫn dắt đêm bán kết với các nội dung: trình diễn bikini, trình diễn dạ hội, trình diễn áo dài. MC Đức Bảo từng có kinh nghiệm dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, kết hợp cùng Hoa hậu H’Hen Niê – đúng với format Miss Universe, đương kim hoa hậu là MC của bán kết. Lần đầu dẫn cùng nhau, MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê chắc chắn mang đến làn gió mới cho đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đêm chung kết có sự xuất hiện của MC Trấn Thành và Á hậu Hoàng Oanh. Trấn Thành là tên tuổi ăn khách hàng đầu của Việt Nam, luôn xuất hiện tại các sự kiện, chương trình lớn. Với lối dẫn dắt dí dỏm, hài hước cùng phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, MC Trấn Thành là gương mặt sẽ tạo nên hình ảnh mới cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.